+Aa-
    Zalo

    Vụ Thượng úy công an bị đánh ghen ở Cà Mau: Khởi tố vụ án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ Thượng úy công an bị đánh ghen ở Cà Mau, cơ quan công an đã khởi tố vụ án "Làm nhục người khác" để điều tra làm rõ.

    Liên quan đến vụ Thượng úy công an bị đánh ghen ở Cà Mau, cơ quan công an đã khởi tố vụ án "Làm nhục người khác" để điều tra làm rõ.

    Theo báo Tri thức Trực tuyến, tối 23/5, lãnh đạo Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) xác nhận cơ quan đã khởi tố vụ án Làm nhục người khác liên quan đến vụ đánh ghen xảy ra tại xã Đông Hưng. Các nghi can đã bị cảnh sát mời lên để thẩm vấn nhằm làm rõ hành vi của từng người.

    Giám đốc Công an Cà Mau đã chỉ đạo Công an huyện Cái Nước sớm xác minh, làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm theo pháp luật.

    Trước đó, UBND tỉnh Cà Mau cũng có văn bản truyền đạt ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh này về việc giao UBND huyện Cái Nước kết hợp với các ngành chức năng xử lý vụ việc theo quy định pháp luật, báo cáo cho UBND tỉnh trước 31/5.

    Vụ Thượng úy công an bị đánh ghen ở Cà Mau: Khởi tố vụ án

    Trước đó, vào khoảng 1h ngày 13/5, bà D. (vợ thượng úy Nguyễn Văn T.- cán bộ công tác tại một đơn vị thuộc Bộ Công an, đóng trên địa bàn xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau) cùng nhóm khoảng 7 người kéo đến nhà cha ruột của bà Trần Huệ P. (ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) để đánh ghen.

    Tại đây, bà D. mở cửa xông vào phòng ngủ, bắt quả tang chồng mình và bà P. đang quan hệ bất chính (cả 2 không mặc quần áo). Bà D. đã xông vào nằm tóc, lôi bà P. ra khỏi phòng ngủ đánh và cắt tóc. Những người khác kéo ông T. ra phòng khách.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt, lập biên bản sự việc.  Qua làm việc với công an, bà D. và bà P. đều không đề nghị cơ quan chức năng truy cứu, xử lý vụ việc.

    Tuy nhiên ngày 22/5, bà P. đã gửi đơn đến cơ quan chức năng đề nghị khởi tố vụ án, để làm rõ hành vi của những người đã làm nhục mình.

    Theo báo Giao Thông, sau khi xảy ra sự việc, đơn vị chủ quản của thượng úy T. đã họp và thống nhất đình chỉ công tác, đồng thời, đề nghị tước quân tịch đối với vị cán bộ này.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thuong-uy-cong-an-bi-danh-ghen-o-ca-mau-khoi-to-vu-an-a230592.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan