+Aa-
    Zalo

    Vụ thượng úy CSGT bị tố "gạ tình": Người vợ giải thích lý do tố cáo chồng

    • DSPL
    ĐS&PL “Bức xúc vì việc làm sai trái, phản bội của chồng nên tôi đã đưa hình ảnh và thông tin lên Facebook nhưng không hề đăng clip vì đã cam kết", vợ thượng úy CSGT cho hay.

    “Bức xúc vì việc làm sai trái, phản bội của chồng nên tôi đã đưa hình ảnh và thông tin lên Facebook nhưng không hề đăng clip vì đã cam kết", vợ thượng úy CSGT bị tố "gạ tình" lên tiếng.

    Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM đăng tải, ngày 22/4, Thanh tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã mời bà H.A, vợ Thượng úy CSGT N.C.A lên làm việc.

    Tại đây, bà A. cho biết, ngay sau khi bắt quả tang, quay clip chồng và cô N. trong khách sạn, bà đã chủ động báo cho Công an phường Lộc Thọ, TP Nha Trang. Khi Công an phường Lộc Thọ lập biên bản, cô N. có yêu cầu không được đưa video clip đã quay lên mạng xã hội và bà H.A đã cam kết trong biên bản. Tuy nhiên, vì bức xúc do chồng phản bội nên bà A. đã tung hình ảnh lên mạng.

    “Bức xúc vì việc làm sai trái, phản bội của chồng nên tôi đã đưa hình ảnh và thông tin lên Facebook nhưng không hề đăng clip vì đã cam kết. Sau khi thấy có quá nhiều người chia sẻ nên tôi đã chủ động gỡ xuống", bà H.A nói.

    Ảnh bắt quả tang hai người trong khách sạn. Ảnh: Người lao động

    Theo bà A.. bà đăng thông tin lên trang Facebook “Yêu cảnh sát giao thông” vì có nhiều bạn bè của chồng theo dõi, nhằm tố cáo chồng đã phản bội.

    Trước đó, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, bà A. cho biết, hai người cưới nhau từ năm 2015 và đến nay đã có 2 con. Bà H.A. cho hay đã theo dõi và đầu năm 2020 phát hiện chồng mình có nhiều tin nhắn tình cảm, có nội dung chuyện giường chiếu với 2 người, gồm 1 tiếp viên nhà hàng ở Nha Trang và 1 phụ nữ trẻ có chồng ở huyện Cam Lâm.

    Tiếp đó, ngày 22/3 bà theo dõi, bắt quả tang ông N.C.A. và cô K.N. trong 1 khách sạn ở Nha Trang trong tình trạng ông A. chỉ mặc quần đùi còn cô N. khỏa thân.

    Bà H.A. nói đã quay lại clip vụ việc và giao cho Công an phường Lộc Thọ (TP Nha Trang). Công an phường Lộc Thọ cũng lập biên bản vụ việc này.

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với Pv báo Người lao động, thượng úy A. cho biết, người phụ nữ tên K.N đã chủ động gạ anh. 

    "Là người phụ nữ tên K.N chủ động gạ, trong tin nhắn đã thể hiện điều này. Tôi đã làm báo cáo lên công an TP về sự việc. Phải chờ thanh tra xác minh, sai phạm đến đâu thì xử lý kỷ luật tôi đến đó" - thượng úy A. nói.

    Trước đó, tài khoản Facebook "Yêu cảnh sát giao thông" đăng bài viết "Cảnh sát giao thông TP Nha Trang bắt xe gái trẻ xin số điện thoại, gạ đi khách sạn".

    Bài viết có nội dung tố cáo N.C.A - CSGT Nha Trang, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra chiều 22/3 đã bắt xe của một phụ nữ tên K.N. Sau đó A. đã gạ cô gái này vào khách sạn ở TP Nha Trang để quan hệ tình dục và sẽ đóng phạt giúp cô N. 600.000 đồng, lấy giấy đăng ký xe ra trước ngày quy định.

    Kèm theo bài viết là một số hình ảnh, trong đó có hình ảnh đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân đang bị một người bắt quả tang ngồi trên giường trong một căn phòng. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thuong-uy-csgt-bi-to-ga-tinh-nguoi-vo-giai-thich-ly-do-to-cao-chong-a320714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan