+Aa-
    Zalo

    Vụ TikToker Nờ Ô Nô miệt thị người nghèo: Ca sĩ Thu Minh xoá video liên quan

    • DSPL
    ĐS&PL Ca sĩ Thu Minh xóa hết tất cả clip có mặt Nờ Ô Nô trên mạng xã hội Tiktok, giữa làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng đối với nam Tiktoker này.

    Mới đây, tài khoản TikTok Nờ Ô Nô với hơn 600 nghìn người theo dõi đã bị khán giả tẩy chay vì sản xuất nội dung được cho là xúc phạm người lớn tuổi.

    Nội dung của clip là nam TikToker đi hỏi những người vô gia cư thích ăn món gì thì sẽ mua món ăn đó tặng họ. Tuy nhiên, trong clip giúp đỡ một cụ bà đăng tải hôm 25/11, nam TikToker này đã có những câu nói như: "Hello (xin chào - PV) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn", "Nghèo mà còn chê đồ ăn nữa, vậy thôi khỏi ăn, giờ hỏi lại có ăn hay không?", "Phở rẻ vậy mà bà không có tiền mua ăn nữa hả?"...

    vu tiktoker no o no miet thi nguoi ngeo ca si thu minh xoa video lien quan1
    vu tiktoker no o no miet thi nguoi ngeo ca si thu minh xoa video lien quan1 copy
    Hình ảnh trong video "Người nghèo ăn gì - Nờ Ô Nô cho ăn đó" được đăng tải trên kênh TikTok mang tên Nờ Ô Nô. 

    Sau đoạn clip anh có lời nói xúc phạm người già neo đơn, Nờ Ô Nô (hay Tuấn Brice, tên thật là Phạm Đức Tuấn) liên tục bị "réo tên" trên các trang mạng xã hội, người dùng đồng loạt kêu gọi tẩy chay, báo cáo tài khoản của nam TikToker.

    Không chỉ có cư dân mạng lên tiếng, một số nghệ sĩ, KOL cũng như TikToker khác cũng bày tỏ sự bức xúc với hành vi của Nờ Ô Nô.

    Người mẫu Nhâm Phương Nam viết: "Cho dù là làm content (nội dung - PV) hay bất cứ lý do gì thì hành động vô văn hóa như này là sự sỉ nhục hình ảnh con người Việt".

    Dưới bài đăng của Nhâm Phương Nam, nhiều nghệ sĩ để lại bình luận đồng tình. Ca sĩ Lưu Hiền Trinh viết: "Nghe được 2 câu không dám xem tiếp clip luôn". Còn ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân thì cho rằng nhân vật này "bất chấp để nổi tiếng" và anh cảm thấy bất ngờ vì video có nội dung như thế lại được hơn 100.000 lượt yêu thích trên TikTok.

    Đáng chú ý, cư dân mạng sau khi phát hiện nữ ca sĩ Thu Minh trước đây có thực hiện một số clip TikTok cùng Nờ Ô Nô đã để lại bình luận yêu cầu nữ ca sĩ xóa clip liên quan đến nhân vật này. Khán giả cho rằng một ca sĩ tên tuổi lớn không nên giữ lại content có mặt TikToker làm nội dung "bẩn".

    vu tiktoker no o no miet thi nguoi ngeo ca si thu minh xoa video lien quan2
    Tiktoker Nờ Ô Nô chụp ảnh cùng ca sĩ Thu Minh.

    Sau khi nhận được phản ánh từ khán giả, Thu Minh không có bất kỳ phản hồi nào. Tuy nhiên, cô và ekip đã lặng lẽ xóa hết tất cả clip có mặt Nờ Ô Nô trên TikTok. Hiện tại, chỉ còn kênh riêng của Nờ Ô Nô còn chứa clip có hình ảnh Thu Minh.

    Trước đó, Nờ Ô Nô sản xuất khá nhiều video chung với Thu Minh, thậm chí nam TikToker còn khẳng định bản thân là fan cứng của nữ ca sĩ khi bỏ ra 400 triệu đồng để gặp Thu Minh tại phòng riêng. Bên cạnh đó, Nờ Ô Nô cũng từng thực hiện thử thách “đột nhập nhà ca sĩ Thu Minh” và thoải mái trò chuyện với nữ ca sĩ. 

    Hiện tại, Nờ Ô Nô đang bị tẩy chay không chỉ trên TikTok mà còn ở nhiều trang mạng xã hội khác. Phần lớn khán giả đều có ác cảm với những nội dung mà Nờ Ô Nô đăng tải.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tiktoker-no-o-no-miet-thi-nguoi-ngeo-ca-si-thu-minh-xoa-video-lien-quan-a558571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan