+Aa-
    Zalo

    Vụ TMV Cát Tường: Bố mẹ Khánh không muốn con kháng cáo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Theo bố mẹ bị cáo Đào Quang Khánh, mức phạt 33 tháng tù giam đối với Khánh là hợp lý. Với mức án này, bố mẹ Khánh cho rằng không cần phải kháng cáo.

    (ĐSPL) – Theo bố mẹ bị cáo Đào Quang Khánh, mức phạt 33 tháng tù giam đối với Khánh là hợp lý. Với mức án này, bố mẹ Khánh cho rằng không cần phải kháng cáo.

    Sau khi kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ thẩm mỹ viện Cát Tường vào ngày 5/12, các bị cáo và gia đình nạn nhân có 15 ngày để nộp đơn kháng cáo.

    Về phía gia đình bị cáo Đào Quang Khánh, theo bố mẹ Khánh, mức án mà TAND TP. Hà Nội tuyên phạt con mình 33 tháng tù giam vì 2 tội Trộm cắp tài sản và Xâm hại thi thể là hợp lý. Với mức án này thì bố mẹ Khánh cho rằng không cần phải kháng cáo.

    "Tôi cũng thấy mức án tòa tuyên phạt với Đào Quang Khánh là phù hợp với hành vi mà bị cáo đã gây ra. Tuy nhiên, việc có kháng cáo hay chấp nhận bản án sơ thẩm giờ phụ thuộc vào Khánh.

    Khi bị cáo này phạm tội thì đang ở độ tuổi vị thành niên cần có người giám hộ, hiện giờ Khánh đã đủ tuổi để đưa ra quyết định cho mình.

    Theo quy định, sau khi bản án sơ thẩm được tuyên, bị cáo hoặc bị hại trong vụ án có 15 ngày để kháng cáo" báo Dân Việt dẫn lời luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn luật sư TP.Hà Nội), người bào chữa cho Khánh trong vụ án xảy ra tại thẩm mỹ viện Cát Tường.

    Vụ TMV Cát Tường: Bố mẹ Khánh không muốn con kháng cáo

    Hai bị cáo Tường và Khánh tại tòa. Ảnh Tuổi trẻ.

    Bị cáo Khánh vốn là bảo vệ của thẩm mỹ viện Cát Tường (đường Giải Phóng, Hà Nội). Sau khi xảy ra vụ việc tại thẩm mỹ viện này, Khánh đã cùng bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường phi tang xác chị Huyền xuống sông Hồng và Khánh là người lấy cắp chiếc điện thoại của chị Huyền.

    Video tham khảo:

    BS Tường khẳng định Khánh là chủ mưu phi tang xác chị Huyền

    Về phía gia đình chị Huyền, trao đổi với PV Đại Lộ ngay khi phiên tòa sơ thẩm kết thúc, mẹ chọ Huyền cho hay?: "Gia đình chúng tôi đồng tình với những gì đã diễn ra trong 2 ngày tòa án tiến hành xét xử vừa qua. Về mức án đối với Tường, tuy chưa được như mong muốn của gia đình trong việc chuyển tội danh, nhưng chúng tôi cho rằng, đây là một bản án nghiêm khắc.

    Tuy nhiên, theo bà Hiền, mức bồi thường dân sự Tường phải chịu mà tòa tuyên, trong đó, phần cấp dưỡng cho 2 cháu con chị Huyền hàng tháng là chưa thực sự hợp lý.

    Gia đình tôi có thể sẽ kháng cáo đề nghị xem xét lại phần tiền bồi thường và tiền cấp dưỡng nuôi hai cháu nhỏ con của Huyền"- bà Hiền nhấn mạnh.

    Trước đó, sau hai ngày xét xử vụ án xảy ra tại thẩm mỹ viện Cát Tường, chiều ngày 5/12, TAND TP Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Mạnh Tường mức án 14 năm về tội "Vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc, bán thuốc hoặc dịch vụ y tế khác", 5 năm tù về tội "Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt", tổng hình phạt 19 năm tù giam.

    Cấm hành nghề 5 năm sau khi thực hiện xong hình phạt tù.

    Ngoài ra, bị cáo Tường còn phải bồi thường cho gia đình chị Huyền tổng cộng gần 600 triệu đồng, trong đó có 200 triệu đã đưa nên số tiền còn lại là gần 400 triệu đồng và cấp dưỡng cho hai con của bị hại 1 triệu đồng/tháng đến khi đủ 18 tuổi.

    Bị cáo Đào Quang Khánh bị tuyên phạt 24 tháng tù về tội "Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt", 9 tháng tù về tội "Trộm cắp tài sản", tổng hợp hình phạt 33 tháng tù giam.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tmv-cat-tuong-bo-me-khanh-khong-muon-con-khang-cao-a73584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan