+Aa-
    Zalo

    Vụ TMV Cát Tường: Gia đình chị Huyền đòi bồi thường hơn 1 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Anh Huy, chồng của chị Lê Thị Thanh Huyền cho biết tổng số tiền gia đình yêu cầu bồi thường là hơn 1 tỷ đồng.

    (ĐSPL) – Anh Huy, chồng của chị Lê Thị Thanh Huyền cho biết tổng số tiền gia đình yêu cầu bồi thường là hơn 1 tỷ đồng. 

    Tại phiên tòa xét xử vụ án xảy ra tại thẩm mỹ viện Cát Tường vào chiều nay, HĐXX hỏi anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

    Anh Huy cho biết, về phần bồi thường thiệt hại, anh đã có bảng kê gửi HĐXX. Theo đó, số tiền mà anh Huy đề nghị bồi thường là 1,3 tỷ đồng. Đến nay chị Hằng vợ bị cáo Tường đã bồi thường gia đình anh Huy 200 triệu đồng.

    “Việc yêu cầu bồi thường thiệt hại thì tôi đã trao đổi với gia đình và đã thống nhất.” - anh Huy nói trước tòa.

    Tại phiên tòa, bố mẹ nạn nhân Huyền đều khẳng định đồng ý với đề nghị của anh Nguyễn Hữu Huy. Về phía Nguyễn Mạnh Tường, bị cáo đề nghị HĐXX giải quyết khoản bồi thường theo quy định của pháp luật.

    Về phía bị cáo Tường, bị cáo đề nghị HĐXX xem xét giải quyết bồi thường theo quy định của pháp luật.

    Cũng trong phiên tòa chiều nay, các luật sư tập trung làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của bị cáo Khánh và quy trình bảo vệ tài sản của khách hàng khi đến Thẩm mỹ viện Cát Tường.

    Theo đó, Khánh khai: Lúc lấy điện thoại, mọi người đang tán loạn thu dọn đồ đạc trong phòng khám để tẩu tán. “Trong phòng lúc đó có rất nhiều người”, Khánh nói.

    Nói về mục đích của việc giúp Tường vứt xác chị Huyền, Khánh tiếp tục khẳng định: “Đấy là lòng trung thành với sếp. Bị cáo không nghĩ nhiều hơn”.

    Gia đình chị Huyền đòi bồi thường hơn 1 tỷ đồng

    Hai bị cáo Tường và Khánh trong phiên tòa. (Ảnh Dân trí).

    Luật sư Tạ Anh Tuấn – bào chữa cho bị cáo Khánh, thẩm vấn nhân viên TMV Cát Tường về chiếc điện thoại Iphone5. Các nhân viên nói rằng: Việc quản lý đồ đạc của khách là theo thỏa thuận miệng, khách vào phòng nào thì người đó có trách nhiệm quản lý tài sản của khách.

    Video liên quan:

    Xử vụ TMV Cát Tường: Hút mỡ bụng chỉ là 'thủ thuật' nhỏ

    Trước đó, Tòa thẩm vấn bị cáo Nguyễn Mạnh Tường về quy trình giải phẫu thẩm mỹ dẫn đến hậu quả làm chết chị Lê Thị Thanh Huyền và các quy định của pháp luật về giải phẫu thẩm mỹ, kinh doanh thẩm mỹ viện.

    Quá trình thẩm vấn, bị cáo Tường vẫn cho rằng: “Bị cáo không dám khẳng định nạn nhân chết như thế nào? Bị cáo không biết có phải bị cáo là người gây ra cái chết cho chị Huyền hay không?”.

    Tường cho rằng, việc truy tố tội danh của mình theo điều 242, Bộ luật Hình sự là không đúng. Bị cáo muốn làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân Huyền.

    Cũng trong phần đầu trả lời thẩm vấn của HĐXX, bị cáo Tường khẳng định làm đúng quy trình và không thấy chị Huyền có biểu hiện gì bất thường. Sau hậu phẫu khoảng 30 phút, bệnh nhân mới có biểu hiện co tay, sùi bọt mép.

    Khi Tường tiêm thuốc cắt cơn động kinh, chị Huyền bình thường. Tiếp đến, đối tượng giao cho y tá xem nhịp thở, đo huyết áp của chị Huyền, sau đó Tường theo dõi thêm 30 phút nữa thấy bệnh nhân bình thường nên mới đi lễ chùa Quán Sứ.

    Khai báo lại hành vi vứt xác chị Lê Thị Thanh Huyền xuống sông Hồng, bị cáo Tường trình bày, khi về đến TMV xác định bệnh nhân đã tử vong, bị cáo rất hoảng sợ và không dám thông báo cho gia đình người xấu số biết.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tmv-cat-tuong-gia-dinh-chi-huyen-doi-boi-thuong-hon-1-ty-dong-a72411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan