+Aa-
    Zalo

    Vụ tổng giám đốc gây tai nạn chết người, để tài xế "thế thân": Gia đình nạn nhân làm đơn bãi nại

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ tổng giám đốc gây tai nạn chết người, để tài xế "thế thân" ở Sóc Trăng, gia đình nạn nhân đã làm đơn bãi nại.

    Liên quan đến vụ tổng giám đốc gây tai nạn chết người, để tài xế "thế thân" ở Sóc Trăng, gia đình nạn nhân đã làm đơn bãi nại.

    Ngày 17/6, trao đổi với PV báo Dân Trí, ông Lý Cô (67 tuổi, ngụ xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) cho biết, vợ chồng ông đã ký văn bản gửi Công an, Viện kiểm sát huyện Trần Đề với nội dung bãi nại và đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho ông Phạm Văn Són (44 tuổi, Tổng Giám đốc Công ty Tổng Kỳ Hòa, thị xã Vĩnh Châu).

    Ông Són là người gây tai nạn khiến anh Lý Sà R. (38 tuổi, con trai ông Cô) tử vong.

    Theo ông Cô, anh R. là lao động chính trong gia đình, là người con rất hiếu thảo với cha mẹ. Hàng ngày anh đi vác lúa gạo thuê cho một nhà máy ở ngoài thành phố Sóc Trăng, cách nhà gần 20km. Chiều tối xong việc, anh mới về nhà và lúc nào cũng mua cho cha mẹ món ăn tối. Hôm R. bị tai nạn, mọi người rất đau xót khi thấy ổ bánh mì và bọc cháo anh mua về cho cha mẹ vẫn còn treo trên xe.

    Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí

    “Sau khi con tôi mất, bên nhà ông Són cũng tổ chức sang thăm viếng, chia buồn, xin lỗi gia đình và hỗ trợ chi phí đám tang 100 triệu đồng. Khi biết R. là lao động chính nuôi cha mẹ già, phía ông Són cam kết sẽ cấp dưỡng cho cha mẹ của R. đến suốt đời.

    Ngày làm đám tang cho con tôi, bên nhà ông Són sang viếng cháu rất đông. Thấy họ cũng thiệt tình, biết chia sẻ nên gia đình tôi cũng bớt giận, không làm khó gì họ cả. Con tôi cũng đã mất rồi, có làm gì đi nữa thì cháu cũng không thể sống lại được.

    Chúng tôi cũng nghĩ ông Són không cố ý đụng chết con mình, chỉ là xui rủi thôi. Chúng tôi rất hiểu và thông cảm, sẵn lòng tha thứ cho ông Són.

    Chúng tôi xin bãi miễn mọi trách nhiệm bồi thường dân sự vì đã được bồi thường thỏa đáng và đề nghị quý cơ quan có thẩm quyền miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với ông Són", ông Cô cho hay.

    Liên quan đến vụ tai nạn, trao đổi với báo chí, ông Són cho hay, vào ngày 14/5, ông ăn cơm với bạn ở thành phố Sóc Trăng rồi lái xe về nhà ở thị xã Vĩnh Châu. Khi qua khỏi ngã ba Tài Văn của huyện Trần Đề, ôtô do ông Són điều khiển tông trúng xe máy của anh Lý Sà R. đậu ven đường tỉnh 935.

    Theo ông Són, thời điểm gây ra vụ tai nạn, đường tối nên ông chỉ nhìn thấy chiếc xe máy không có đèn sau đậu ven đường chứ không thấy người.

    "Đường tối và vắng nên tôi không dám dừng lại, nghĩ rằng chỉ đụng phải xe máy chứ nếu biết tông trúng người thì tôi nhảy xuống đưa họ đi cấp cứu rồi".

    Ông Són cũng trần tình, sáng này hôm nay công an đến nhà điều tra vụ tai nạn, nhưng ông cứ nghĩ do đụng hư xe của người dân nên kêu tài xế đi làm việc với công an.

    "Khi công an mời tôi qua Trần Đề thì tôi mới biết tai nạn có chết người. Lúc đó tôi nói với anh công an là nếu có chết người thì để tôi nhận hết chứ không có chối tội", ông Són khẳng định.

    Cũng theo ông Són, ông đã bồi thường cho gia đình nạn nhân 600 triệu đồng.

    Được biết, hiện ông Són đang được tại ngoại để chữa bệnh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tong-giam-doc-gay-tai-nan-chet-nguoi-de-tai-xe-the-than-gia-dinh-nan-nhan-lam-don-bai-nai-a327508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan