Vụ tông vào đuôi xe chở rác đang đậu, người đàn ông tử vong: Camera thu hình ảnh gì?


Thứ 7, 31/07/2021 | 15:39


Cùng sự kiện

Thời điểm xảy ra tai nạn xe rác đang dừng khá sát lề đường, anh C. cũng lưu thông với tốc độ không cao nhưng lại xảy ra vụ việc.

Khoảng 7h ngày 31/7, anh Mai Văn C. (SN 1982, ngụ TP.Thủ Đức) chạy xe máy BS: 59X3-429.25 trên đường Tô Ngọc Vân theo hướng từ Phạm Văn Đồng đi ngã tư Gò Dưa.

Khi đến trước UBND phường Tam Phú ((TP.Thủ Đức, TP.HCM) thì bất ngờ tông vào đuôi một chiếc xe rác đang dừng để lấy rác.

Tin trong nước - Vụ tông vào đuôi xe chở rác đang đậu, người đàn ông tử vong: Camera thu hình ảnh gì?
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Dân trí

Cú tông mạnh khiến anh C. văng xuống đường và bị thương nặng. Ngay sau đó, dù được mọi người hỗ trợ đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh C. đã không qua khỏi.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng TP.Thủ Đức đã có mặt và tiến hành xử lý hiện trường vụ tai nạn, đồng thời trích xuất hình ảnh camera để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo hình ảnh camera ghi lại, thời điểm xảy ra vụ việc xe rác đang dừng khá sát lề đường, anh C. cũng lưu thông với tốc độ không cao nhưng lại xảy ra vụ việc.

Trong diễn biến khác liên quan đến tình hình an toàn giao thông, khoảng 3h cùng ngày (31/7), một xe đầu kéo lưu thông trên đường Lâm Văn Bền hướng về đường Trần Xuân Soạn (TP.HCM).

Khi đến giao lộ đường số 37 – Lâm Văn Bền thuộc địa bàn quận 7 thì thùng container vướng vào một trụ điện trên đường.

Tài xế tiếp tục cho xe chạy nên kéo ngã theo hàng loạt trụ điện trên đường này, khiến nhiều hộ bị cúp điện.

Tại hiện trường, 9 trụ điện bị gãy, dây điện ngổn ngang trên đường. Một số trụ điện trên đường 37 bị gãy ngang gốc lộ phần cốt thép bên trong.

Một số cây xanh dọc tuyến đường này cũng bị kéo gãy, tét nhánh. Sau khi xảy ra sự cố, tài xế xe đầu kéo đã đến công an trình báo sự việc.

Nhận tin báo, nhân viên thuộc Tổng Công ty Điện lực TPHCM, Công ty cây xanh đã có mặt phối hợp với lực lượng chức năng quận 7 khắc phục sự cố.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tong-vao-duoi-xe-cho-rac-dang-dau-nguoi-dan-ong-tu-vong-camera-thu-hinh-anh-gi-a508773.html