+Aa-
    Zalo

    Vũ Trà My - Hot girl 9x xinh đẹp, thành công đột phá trong kinh doanh

    • DSPL
    ĐS&PL Khởi nghiệp kinh doanh với số vốn nhỏ là chuyện không hề dễ dàng nhưng cô nàng hot girl 9x Vũ Trà My đã gặt hái được thành công lớn với thu nhập khủng.

    Khởi nghiệp kinh doanh với số vốn nhỏ là chuyện không hề dễ dàng nhưng cô nàng hot girl 9x Vũ Trà My đã gặt hái được thành công lớn với thu nhập khủng.

    Hiện nay có rất nhiều hotgirl xinh đẹp tài năng gây bão cộng đồng mạng, thì Vũ Trà My lại nổi tiếng với tài kinh doanh cực nhanh nhạy. Cô gái có gương mặt với vẻ đẹp V-Line hiện đại, làn da trắng hồng không tì vết từng gây thương nhớ cho hàng loạt đấng mày râu.

    Hot girl nổi tiếng Vũ Trà My đã sở hữu thương hiệu thời trang mang tên chính mình.

    Từ nhỏ My đã tập cho mình thói quen sống độc lập và luôn hoàn thiện bản thân mình. Để có được thành công như ngày hôm nay My đã trải qua nhiều khó khăn trắc trở. Trà My  luôn cố gắng hết sức trong cuộc sống và công việc hàng ngày của mình. Trau dồi thêm nhiều kỹ năng sống để có thể đạt được ước mơ của chính mình. Với vẻ ngoài xinh đẹp đa tài của mình, Trà My đã gặt hái được nhiều thành công. 

    Giờ đây, Trà My đã trở thành cô chủ nhỏ thành công cùng một thương hiệu thời trang, chứng minh uy tín bằng chính những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng và hợp xu hướng.

    My tâm sự: “Đối với My cuộc sống là những trải nghiệm, My muốn tuổi trẻ của mình được trải nghiệm những hoài bão và sở thích của mình để sau này không phải tiếc nuối điều gì. Bạn hãy luôn sống tích cực thì cuộc sống sẽ trao lại bạn năng lượng vô giá”.

    "Kinh doanh không hề đơn giản, chọn con thuyền to thì phải chấp nhận những con sóng lớn. Đối với mình chỉ có thành công hoặc chưa thành công, vậy nên chưa làm được thì lần sau phải nỗ lực hơn, đừng sợ thất bại." Trà My chia sẻ

    Nhờ có tư duy thị trường nhanh nhạy, cô quyết định gắn liền và tập trung vào kinh doanh online để khách hàng trẻ có thể dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận hơn. Sự duyên dáng, hoạt ngôn cũng như khả năng ứng biến thông minh trong mỗi lần livestream bán hàng giúp Trà My tạo được nét riêng và thu hút được nhiều khách hàng trên mạng xã hội.

    Trà My chia sẻ thêm: “Nghề nào cũng vậy, nếu muốn thành công thì bạn phải bỏ tâm huyết và đam mê của mình vào nó. Bạn không cần là hotgirl, nhưng nếu biết tận dụng những lợi thế của bản thân thì công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều đấy! Mình rất thích 1 câu nói của cô giáo Vũ Diệu Thuý, cũng rất giống với quan điểm sống của mình: "Không có thất bại, tất cả chỉ là phản hồi. Không bao giờ từ bỏ. Mỗi khi không đạt được kết quả như mong muốn. Điều đó đơn giản chỉ là: thời gian bao lâu sẽ đạt được.”

    Vậy nên, sẽ làm được, đừng nản chí! Hãy cùng thử nghiệm và chúc các bạn thành công!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tra-my---hot-girl-9x-xinh-dep-thanh-cong-dot-pha-trong-kinh-doanh-a360643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan