+Aa-
    Zalo

    Vụ trăm cảnh sát vây bắt người đàn ông cố thủ: Tiếp cận được tầng 1 ngôi nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ hàng trăm cảnh sát vây bắt người đàn ông cố thủ trong nhà ở Nghệ An, hiện lực lượng chức năng đã tiếp cận được tầng 1 của căn nhà.

    Liên quan đến vụ hàng trăm cảnh sát vây bắt người đàn ông cố thủ trong nhà ở Nghệ An, hiện lực lượng chức năng đã tiếp cận được tầng 1 của căn nhà.

    [presscloud]4598[/presscloud]

    Đến 15h ngày 1/10, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa một đoạn đường Hồng Bàng (TP Vinh, Nghệ An). Khoảng 100 chiến sỹ gồm cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông vẫn đang vây chặt căn nhà 2 tầng.

    Theo báo Nghệ An online, đến 15h15, lực lượng chức năng vẫn đang được tăng cường đến hiện trường, trong đó có cả xe cứu thương. Một tổ cảnh sát hiện đã tiếp cận được tầng một căn nhà. Mặc dù đã chiếm được tầng một nhưng do bị ngăn cách bằng một cánh cửa gỗ nên cảnh sát vẫn đang cố thuyết phục nghi phạm.

    Bên trong ngôi nhà đang bị bao vây - Ảnh: T.H/ Báo Nghệ An

    Công an phong tỏa đường Hồng Bàng, TP Vinh - Ảnh: Nguyễn Oanh/TTXVN

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên báo Dân trí, ông Nguyễn Tam Kỳ - Chủ tịch UBND phường Lê Mao, TP Vinh - cho biết, đối tượng được xác định là Lê Văn Sơn, SN 1985. Nơi xảy ra sự việc là nhà riêng của đối tượng nằm trên đường Hồng Bàng.

    Cũng theo ông Kỳ, ngoài Sơn còn có một đối tượng khác cũng đang cố thủ trong nhà, hiện chưa xác định được danh tính. Bước đầu xác định không có con tin trong vụ việc.

    Trước đó, theo VnExpress, từ 10h ngày 1/10, cảnh sát hình sự Công an thành phố Vinh phối hợp với các đơn vị liên quan thực thi lệnh bắt một nghi phạm trú tại ngôi nhà hai tầng ở đường Hồng Bàng (TP Vinh).

    Cảnh sát tham gia làm nhiệm vụ - Ảnh: Phạm Hòa/ Tri thức trực tuyến

    Trước sự xuất hiện của cảnh sát, người đàn ông đang bị điều tra hành vi hủy hoại tài sản đã chống đối, cố thủ trong nhà. Người này bị nghi có cầm súng và lựu đạn.

    Quãng đường khoảng 300m ở phố Hồng Bàng được cảnh sát phong tỏa. Hàng chục cảnh sát hình sự, cơ động và giao thông được cử đến. Nhà chức trách liên tục kêu gọi loa yêu cầu nghi phạm nộp mình để được hưởng khoan hồng.

    Trên nóc một tòa nhà cách gần 200m, tốp cảnh sát với vũ khí, ống nhòm đã vào vị trí.

    Hàng trăm người dân hiếu kỳ đang tập trung ở hai đầu đường Hồng Bàng theo dõi vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tram-canh-sat-vay-bat-nguoi-dan-ong-co-thu-tiep-can-duoc-tang-1-ngoi-nha-a246055.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan