+Aa-
    Zalo

    Vụ ‘’trấn yếm’’ mộ bằng quần lót sơn đỏ ở Huế: Đã xác định được nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 4/4 tin từ công an huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết đã xác định được nghi phạm đào phá, treo quần lót sơn đỏ lên 21 bia mộ thuộc dòng họ Phan.

    Ngày 4/4 tin từ công an huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết đã xác định được nghi phạm đào phá, treo quần lót sơn đỏ lên 21 bia mộ thuộc dòng họ Phan.

    Trước đó, Công an huyện Phú Lộc nhận được đơn trình báo của người dân thuộc dòng họ Phan ở xã Lộc Thủy bị đào phá, xâm phạm nghiêm trọng. Qua điều tra, cơ quan công an xác định có 21 ngôi mộ của dòng họ Phan đã bị kẻ xấu dùng quần lót của phụ nữ được bôi sơn màu đỏ ở đáy quần treo lên trên bia mộ.

    Tang vật thu được ở hiện trường.

    Một lãnh đạo UBND xã Lộc Thủy cho biết, P.A. là con rể của một gia đình họ Phan ở xã. Cách đây một thời gian, giữa ông A. và vợ xảy ra mâu thuẫn. Vụ việc khiến vợ ông A bỏ đi nơi khác.

    Bức xúc chuyện này, ông A. đã đào phá và dùng quần lót phụ nữ bôi sơn màu đỏ rồi “trấn yểm” hàng chục ngôi mộ của dòng họ Phan để trả thù.

    Vị lãnh đạo này cho biết thêm, ông A. là người làm nghề bán vé số, hay uống rượu bia và dẫn đến những hành vi không bình thường.

    Vào năm 2016 cũng tại huyện Phú Lộc hàng loạt ngôi mộ bị đóng đinh.

    Được biết, nghi phạm này lại đang bị mắc bệnh rất nặng và hiện đang được điều trị tại TP Đà Nẵng. Chính vì vậy, các cơ quan chức năng vẫn chưa thể tiến hành thực nghiệm hiện trường.

    Vụ việc xảy ra khiến người dân vô cùng bức xúc trước hành vi nêu trên.

    Đồng Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tran-yem-mo-bang-quan-lot-son-do-o-hue-da-xac-dinh-duoc-nghi-pham-a224762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan