+Aa-
    Zalo

    Vụ trao nhầm con 43 năm ở Hà Nội: Có thể sẽ được dựng thành phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đạo diễn nổi tiếng đã liên hệ với chị Tạ Thị Thu Trang với mong muốn biến câu chuyện hi hữu “trao nhầm con sau 43 năm” trở thành một bộ phim lấy nước mắt khán giả.

    Một đạo diễn nổi tiếng đã liên hệ với chị Tạ Thị Thu Trang với mong muốn biến câu chuyện hi hữu “trao nhầm con sau 43 năm” trở thành một bộ phim lấy nước mắt khán giả.

    Sau khi câu chuyện về cuộc hành trình tìm kiếm gia đình thất lạc hơn 40 năm của chị Tạ Thị Thu Trang (Hà Nội) được lan truyền rộng rãi trên truyền thông, chị đã có cơ hội tìm ra bố mẹ đẻ, những người mà hàng chục năm nay chị phải xa cách do sự nhầm lẫn của các y tá trong nhà hộ sinh Ba Đình.

    Niềm vui của chị Trang cùng người thân trong gia đình được nhân rộng khi có một đạo diễn nổi tiếng ngỏ ý muốn trao đổi và biến câu chuyện hi hữu này trở thành một bộ phim trong tương lai gần. Với chị Trang, có lẽ những gì đã, đang xảy ra cũng giống với diễn biến của một bộ phim rồi, một bộ phim tình cảm có kết thúc đẹp với cá nhân chị.

    Câu chuyện hi hữu về việc thất lạc bố mẹ đẻ sau 43 năm của chị Tạ Thị Thu Trang có thể được dựng thành phim

    Trở lại với câu chuyện “trao nhầm con”, bố mẹ đẻ chị Tạ Thị Thu Trang được xác định là một cặp đôi vợ chồng đã gần 70 tuổi, từng sinh sống tại ngôi nhà gần Hồ Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội) và giờ thì đang ở tại Đà Nẵng. Còn đứa trẻ bị trao nhầm với chị Trang ngày nào có tên là X. (SN 1974), người phụ nữ này hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

    Một điều đặc biệt mà chị Trang chia sẻ, chị Trang và chị X. từng quen biết nhau, thậm chí từng học chung lớp hồi cấp 2 nhưng chỉ được một thời gian ngắn thì chị Trang phải chuyển đi.

    Đầu tháng 6/2016, sau khi câu chuyện của chị Tạ Thị Thu Trang được đăng tải trên mạng xã hội cũng như truyền thông báo chí, chị X. đã bất ngờ tìm đến nhà bà Nguyễn Thị Mai Hạnh (mẹ chị Tạ Thị Thu Trang – PV). Ngay khi thấy cô gái đứng trước cửa nhà, bà Hạnh òa khóc vì thấy cô rất giống với Vân (con gái đầu bà Hạnh). Niềm sung sướng xen lẫn những hồi hộp, những giọt nước mắt khi bà Hạnh và chị X. ôm lấy nhau.

    Còn với chị Trang, khi được thông báo bố mẹ đẻ đang sinh sống tại Đà Nẵng, chị cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng không khỏi lo lắng. Hàng trăm câu hỏi xuất hiện trong đầu chị, nhưng rồi sức mạnh của tình mẫu tử đã giúp chị có được dũng khí để mua vé máy bay vào Đằng Nẵng. Và rồi, những lo lắng đó được thay thế bằng những giọt nước mắt hạnh phúc khi chị được ôm chặt bố mẹ đẻ của mình, bằng xương bằng thịt sau hơn 40 năm xa cách.

    “Tôi nghĩ mình đang mơ. Tôi rất giống mẹ tôi. Tôi bảo mình khóc ít thôi, để gọi bố, gọi mẹ, nhưng nước mắt cứ thế trào ra không ngăn được”, chị Trang xúc động kể .

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trao-nham-con-43-nam-o-ha-noi-co-the-se-duoc-dung-thanh-phim-a206429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan