Vụ trâu "điên" tấn công khiến 3 người bị thương: Dùng súng AK bắn 10 phát triệt hạ


Thứ 7, 10/07/2021 | 08:07


Cùng sự kiện

Ngay sau khi phát hiện trâu "điên" tấn công 3 người bị thương ở An Giang, lực lượng chức năng đã bắn 10 phát đạn AK để triệt hạ.

Chiều ngày 9/7, trao đổi với PV báo Tuổi Trẻ, ông Phạm Minh Hiền - Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, An Giang cho biết, ông vừa chỉ đạo lực lượng công an, quân sự phối hợp với Ban chỉ huy quân sự huyện Tri Tôn bắn hạ 1 con trâu không rõ nguồn gốc gây thương tích cho 3 người dân.

Ông Hiền cho biết thêm, lực lượng quân sự và Công an thị trấn Ba Chúc đã vận chuyển con trâu này về lò mổ để xẻ thịt bán.

"Chúng tôi sẽ thông báo trong vòng 1 tuần, ai là chủ con trâu này liên hệ UBND thị trấn Ba Chúc để nhận lại tiền và bồi thường thiệt hại do gây thương tích 3 người", ông Hiền nói.

Tin trong nước - Vụ trâu 'điên' tấn công khiến 3 người bị thương: Dùng súng AK bắn 10 phát triệt hạ
Trâu "điên" sau khi bị bắn hạ. Ảnh: Dân Trí

Chia sẻ về sự việc trên báo Dân Trí, ông Hiền cho biết, khoảng hơn 9h ngày 9/7, tại khóm An Hòa B, thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, người dân phát hiện con trâu chạy loạn xạ vào nhà dân khiến nhiều người hoảng sợ. Tiếp đến, con trâu điên chạy ra khóm An Định B, thị trấn Ba Chúc và làm một số người dân bị thương. Ngay sau khi nhận được tin báo, ông Hiền đã yêu cầu lực lượng chức năng của địa phương tới dẫn dắt con trâu điên đến khu vực đồng vắng giữa thị trấn Ba Chúc và xã Lê Trì (thị trấn Ba Chúc) để xử lý. Thời gian dẫn dụ được con trâu từ trong ấp ra đến ngoài đồng mất hơn 3 giờ đồng hồ.

Theo ông Hiền, ban đầu lực lượng chức năng tính để những người có kinh nghiệm trong việc chăn nuôi trâu bò bắt gọn "đối tượng" nhưng do con vật hung hãn, không tiếp cận được nên buộc phải dùng súng bắn hạ.

Hoàng Yên (T/h)

4

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trau-dien-tan-cong-khien-3-nguoi-bi-thuong-dung-sung-ak-ban-10-phat-triet-ha-a506663.html