+Aa-
    Zalo

    Vụ trâu húc chết chủ ở Hải Phòng: 19 con trâu đều âm tính với chất kích thích

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ trâu chọi húc chết chủ, UBND TP. Hải Phòng cho biết 19 con trâu tham dự lễ hội chọi trâu Đồ Sơn đều âm tính với chất kích thích.

    Liên quan đến vụ trâu chọi húc chết chủ, UBND TP. Hải Phòng cho biết 19 con trâu tham dự lễ hội chọi trâu Đồ Sơn đều âm tính với chất kích thích.

    Sáng 7/7, trao đổi với PV báo Lao Động, ông Hoàng Xuân Minh, Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn cho biết, sau khi lấy mẫu máu và nước tiểu để xét nghiệm, tất cả 19 “ông trâu” tham dự vòng loại lễ hội chọi trâu Đồ Sơn đều có kết quả âm tính với chất kích thích.

    Theo ông Minh, các mẫu thử này đều được thực hiện ở Hải Phòng. Riêng trâu số 18 húc chủ tử vong, các mẫu xét nghiệm do Bộ Công an thực hiện nên đến nay chưa có kết quả. Ông Minh cũng khẳng định không có gian lận trong việc thử chất kích thích đối với các trâu.

    Trâu số 18 húc chủ trên sân đấu. Ảnh: Báo VietnamNet

    Như báo VietnamNet thông tin trước đó, sáng 1/7, tại trận đấu thứ 14 của vòng đấu loại lễ hội chọi trâu truyền thống quận Đồ Sơn 2017, con trâu số 18 đang thi đấu thì bất ngờ bỏ chạy, húc chủ của mình là ông Đinh Xuân Hướng (47 tuổi, ở phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn) dẫn đến tử vong.

    Trước sự việc này, TP đã chỉ đạo UBND quận Đồ Sơn chịu trách nhiệm về việc bảo đảm an toàn và các biện pháp khắc phục hậu quả xảy ra, đồng thời tạm dừng việc tổ chức lễ hội chọi trâu năm 2017.

    Được biết, con trâu số 18 đã bị bắn chết và lấy mẫu xét nghiệm, kiểm tra chất kích thích còn tồn dư, qua đó giúp cho việc xác định nguyên nhân dẫn đến việc trâu tấn công người.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trau-huc-chet-chu-o-hai-phong-19-con-trau-deu-am-tinh-voi-chat-kich-thich-a195481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan