+Aa-
    Zalo

    Vụ triệt phá băng nhóm "xã hội đen" khét tiếng ở Thái Bình: Đại ca Cường "Quắt" là ai?

    ĐS&PL Cường "Quắt" có biểu hiện "dựa hơi", móc nối với một số đối tượng hình sự, có nhiều tiền án, tiền sự tại huyện Thủy Nguyên (TP.Hải Phòng) và tỉnh Hưng Yên để thực hiện một số hành vi vi phạm pháp luật.

    Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Thái Bình vừa đấu tranh, triệt xóa băng nhóm tội phạm hoạt động trên địa bàn huyện Thái Thụy theo hình thức "xã hội đen" do Phạm Minh Cường (thường gọi Cường "Quắt", 36 tuổi, trú thôn Xuân Bàng, xã Thụy Xuân, huyện Thái Thụy) cầm đầu.

    bang nhom xa hoi den do cuong quat cam dau hoat dong ra sao
    Chân dung Cường "Quắt". Ảnh: Lao động

    Trước đó, thông qua công tác trinh sát, nắm địa bàn, Công an tỉnh Thái Bình phát hiện Phạm Minh Cường (tức Cường "Quắt") có biểu hiện "dựa hơi", móc nối với một số đối tượng hình sự, có nhiều tiền án, tiền sự tại huyện Thủy Nguyên (TP.Hải Phòng) và tỉnh Hưng Yên để thực hiện một số hành vi vi phạm pháp luật.

    Ví dụ như băng nhóm của Cường "Quắt" bảo kê hoạt động khai thác và cung cấp cát biển; hành hung người khác, gây rối trật tự công cộng... ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh trật tự, trật tự xã hội trên địa bàn các huyện ven biển Tiền Hải, Thái Thụy (tỉnh Thái Bình) nói chung, địa bàn các xã Thụy Xuân, Thụy Trường, Thụy Hải (huyện Thái Thụy) nói riêng.

    Chiều tối 28/4, cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động và Công an huyện Thái Thụy đã bất ngờ bao vây, bắt giữ và khám xét trụ sở công ty, nơi ở của Phạm Minh Cường cùng hàng chục đàn em, người thân dưới trướng của Cường.

    Cho đến thời điểm hiện tại, việc bắt giữ hàng chục đối tượng và khám xét các địa chỉ liên quan đến Cường "Quắt" cơ bản đã hoàn tất. Các đối tượng cùng tang vật, tài liệu liên quan cũng đã được đưa về cơ quan công an để tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hiện vụ việc tiếp tục được mở rộng điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-triet-pha-bang-nhom-xa-hoi-den-khet-tieng-o-thai-binh-dai-ca-cuong-quat-la-ai-a535841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan