+Aa-
    Zalo

    Vụ triệt phá đường dây ma túy cực lớn ở TP.HCM: Nữ quái khai bán 2kg "cái chết trắng"/tuần

    ĐS&PL Thu khai mua ma túy của một người Campuchia tên là D. (không rõ lai lịch) với giá là 460 triệu cho 2kg.

    Thu khai mua ma túy của một người Campuchia tên là D. (không rõ lai lịch) với giá là 460 triệu cho 2kg. Sau đó Thu mang về phân nhỏ để bán cho khách với giá 1 lạng là 25 triệu đồng.

    Ngày 12/1, Công an TP.HCM cho biết, Công an quận Tân Bình vừa phá chuyên án mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy lớn trên địa bàn.

    Theo đó, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) đã tạm giữ Nguyễn Thị Hồng Thu (42 tuổi) và Nguyễn Hồng Đức (29 tuổi) để điều tra về hành vi Mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy.

    Kết quả điều tra ban đầu, ngày 5/1, cảnh sát phát hiện Đức mang trên người 2 gói nylon chứa hơn 5 gram ma túy đá trên đường Xuân Diệu (phường 4, quận Tân Bình) nên tiến hành bắt giữ. Quá trình điều tra, Đức khai nhận toàn bộ số ma túy trên là của Nguyễn Hồng Thu đưa cho mình để đem bán cho khách.

    Cũng ngày, cơ quan công an đã ập vào nhà của Thu tại phường 5 (quận Tân Bình), phát hiện bên trong cất giấu khoảng 2,7 kg ma túy đá, thuốc lắc và ketamine.

    Tang vật vụ án. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Làm việc với cơ quan côn gan, Thu khai ma túy mua của một người Campuchia tên là D. (không rõ lai lịch) với giá là 460 triệu cho 2kg tính cách bán lại kiếm lời. Thu được xác định đã mua của D. chừng hai lần với số tiền giao dịch hơn nửa tỉ đồng.

    Lấy được “hàng” Thu mang về nơi ở phân nhỏ để bán cho khách với giá 1 lạng là 25 triệu đồng. Thu khai mỗi tuần bán ra khoảng 2kg ma túy.

    Theo trinh sát, quá trình đeo bám, theo dõi đường dây ma túy này gặp không ít khó khăn. Mỗi tuần Thu thay đổi chỗ ở một lần.

    “Người này đổi chỗ liên tục tại các nhà nghỉ, khách sạn, phòng trọ trên nhiều địa bàn ở quận 1, quận 3, Tân Bình… để qua mặt lực lượng chức năng. Trong thời gian đeo bám, chúng tôi phát hiện Thu đổi chỗ ở 20 lần. Các thành viên còn lại cũng giao dịch rất kín kẽ”, báo Bảo vệ Pháp luật dẫn lời một trinh sát.

    Hiện, Công an Quận Tân Bình đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý vụ việc./.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-triet-pha-duong-day-ma-tuy-cuc-lon-o-tphcm-nu-quai-khai-ban-2kg-cai-chet-trangtuan-a352406.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan