+Aa-
    Zalo

    Vụ triệt phá sới bạc "khủng" ở Hưng Yên: Lộ thủ đoạn tinh vi của "ông trùm" 9X

    ĐS&PL "Ông trùm" cầm đầu sới bạc "khủng" vừa bị triệt phá ở Hưng Yên đã thuê 5 người có tiền án, tiền sự chuyên đưa đón các con bạc.

    Ngày 21/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên vừa khởi tố bị can đối với 18 người (tạm giam 15 người) về tội Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc.

    Theo cơ quan công an, rạng sáng ngày 12/8, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với Công an huyện Văn Giang, Công an xã Liên Nghĩa đột kích ngôi nhà 3 tầng của ông Nguyễn Văn Lưởng (56 tuổi, ở xã Liên Nghĩa). Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 18 người đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa. Tại hiện trường, công an thu giữ gần 200 triệu đồng, một ôtô, 3 xe máy và nhiều tang vật liên quan.

    soi bac
    Các đối tượng bị bắt quả tang đánh bạc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Mở rộng điều tra, cơ quan công an xác định Đỗ Văn Hòa (31 tuổi) là người đứng ra tổ chức sới bạc này. Sới bạc này hoạt động rất tinh vi ở huyện Văn Giang, huyện Khoái Châu (Hưng Yên), Hà Nội và Hải Phòng.

    Hòa thuê 5 người có tiền án, tiền sự chuyên đưa đón các con bạc. Sới bạc này yêu cầu người chơi giao nộp điện thoại. Được biết, để qua mặt cơ quan chức năng, Hòa cử đàn em đưa đón các con bạc đi lòng vòng bằng nhiều ngả đường và thường xuyên thay đổi các địa điểm tổ chức đánh bạc theo nguyên tắc mỗi nơi tổ chức không quá 2 đêm.

    Sau khi chọn địa điểm, Hòa cử người cảnh giới trong nhà, ngoài ngõ và đường dẫn đến địa điểm đánh bạc. Nếu phát hiện bất thường, con bạc được thông báo để tiêu hủy tang vật, giải tán.

    Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-triet-pha-soi-bac-khung-o-hung-yen-lo-thu-doan-tinh-vi-cua-ong-trum-9x-a548537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan