+Aa-
    Zalo

    Vụ triệt phá sòng xóc đĩa ở Bình Dương, thu 800 triệu đồng: "Ông trùm" Du "con" khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ triệt phá sòng xóc đĩa ở Bình Dương, thu 800 triệu đồng, tại cơ quan công an, "ông trùm" có biệt danh Du "con" khai con bạc muốn chơi, Du sẽ cho xe đến đón.

    Liên quan vụ triệt phá sòng xóc đĩa ở Bình Dương, thu 800 triệu đồng, tại cơ quan công an, "ông trùm" có biệt danh Du "con" khai khi các con bạc muốn chơi, Du sẽ cho xe ô tô đến đón.

    Ngày 5/10, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương cho biết, phòng Cảnh sát hình sự tỉnh vừa phối hợp với Công an thành phố Thuận An triệt phá một sòng bạc do Nguyễn Chu Du (33 tuổi, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, có biệt danh là Du "con" cầm đầu.

    Hiện Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 16 người liên quan để điều tra về hành vi "đánh bạc và tổ chức đánh bạc".

    "Du con"- đối tượng cầm đầu sòng bạc. Ảnh: Công an TP.HCM

    Trước đó, vào ngày 3/10, phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an thành phố Thuận An bất ngờ đột kích vào một căn nhà 2 tầng (phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An), bắt quả tang hàng chục đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa thắng thua bằng tiền.

    Phát hiện lực lượng công an, hàng chục con bạc đã tung cửa bỏ chạy, các trinh sát đã phải nổ nhiều phát súng chỉ thiên để trấn áp khống chế.

    Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ khoảng 800 triệu đồng cùng nhiều tang vật các đối tượng dùng để đánh bạc.

    Các đối tượng khai nhận sòng bạc này do Nguyễn Chu Du là người đứng ra tổ chức đánh bạc.Được biết, ngoài việc tổ chức đánh bạc, Du còn đứng ra cho các con bạc vay tiền nóng để chơi đánh bạc với lãi suất 90%/tháng. Cứ 50 triệu đồng, Du lấy lãi 1,5 triệu/ngày.

    Du khai nhận, khi các con bạc muốn chơi đánh bạc thì liên hệ với Du. Sau đó Du sẽ cho ô tô đến điểm hẹn, chở các con bạc đến địa điểm do Du chọn. Để tránh bị lực lượng Công an phát hiện, Du thường xuyên thay đổi địa điểm tổ chức đánh bạc và cho đàn em cảnh giới từ xa.

    Hiện lực lượng chức năng đang mở rộng điều tra, xử lý vụ án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-triet-pha-song-xoc-dia-o-binh-duong-thu-800-trieu-dong-ong-trum-du-con-khai-gi-a341386.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan