+Aa-
    Zalo

    Vụ Triệu Quân Sự bị bắt khi đang vô tư chơi game: Nhân viên quán internet tiết lộ bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Khi công an hỏi tên, giấy CMND, Sự khai mình tên Đức Minh và nói không có giấy CMND. Một lúc sau, Sự đưa 2 tay ra và bảo "các anh bắt em đi".

    Khi thấy công an vào quán internet, Triệu Quân Sự đứng dậy nhưng sau đó ngồi xuống. Khi công an hỏi tên, giấy CMND, Sự khai mình tên Đức Minh và nói không có giấy CMND. Một lúc sau, Sự đưa 2 tay ra và bảo "các anh bắt em đi".

    Triệu Quân Sự bị bắt tối 18/6. Ảnh: VnExpress

    Tối 18/6, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã bắt giữ được phạm nhân Triệu Quân Sự (29 tuổi, dân tộc Nùng; trú xã Phú Cường, H.Đại Từ, Thái Nguyên), phạm nhân trốn khỏi Trại giam T10 đóng trên huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) khi Triệu Quân Sự đang ngồi chơi game tại một quán internet ở con hẻm 155/111 (phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ), Thanh Niên đưa tin.

    Trao đổi trên báo Người lao động, anh M.B.C. (nhân viên quán tại quán Internet, nơi Sự bị bắt giữ) cho biết, khoảng 19h45 ngày 18/6, nhiều cán bộ công an vào quán để bắt giữ Triệu Quân Sự. Khi thấy công an vào, Sự đứng dậy nhưng sau đó ngồi xuống.

    Lúc này, các cán bộ công an hỏi Sự tên gì và đề nghị kiểm tra giấy CMND. Sau đó, Sự khai mình tên Đức Minh và nói không có giấy CMND. Một lúc sau, Sự đưa 2 tay ra và bảo "các anh bắt em đi".

    Theo anh C., ngày 14/6, Triệu Quân Sự đến quán và lập tài khoản có tên DUCMINH để chơi game. Hằng ngày, Sự gọi đồ ăn, nước uống và ở trong quán để chơi game, cứ đến khoảng 20h, Sự đi ra ngoài và tới khoảng 21h thì quay lại chơi game xuyên đêm và ngủ lại trong quán. Khi đi ra ngoài, Sự đeo khẩu trang và mang kính. Tại quán, Sự liên tục đổi máy tính để chơi chứ không ngồi cố định ở một chỗ.

    "Vào quán, Sự có nhiều biểu hiện lạ, qua camera và máy chủ của quán em luôn luôn quan sát và theo dõi người này đang làm gì. Ngoài ra, Sự có 2 cái điện thoại và nhiều sim. Sự hay thay sim rồi vào phòng vệ sinh để điện thoại cho ai đó" – báo Người lao động dẫn lời nữ nhân viên khác tại quán kể lại.

    Liên quan đến vụ việc này, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ Thượng tá Phạm Trường Sơn – trưởng công an TP Tam Kỳ - cho biết khi thấy lực lượng công an ập vào bắt, Sự không chống đối và không mang hung khí trong người.

    "Sự đang ở quán internet chơi game thì chúng tôi ập vào bắt mà không gặp sự kháng cự nào từ người này" - thượng tá Sơn nói.

    VnExpress trích dẫn hồ sơ thể hiện, Sự là quân nhân thuộc quân khu I (Thái Nguyên), thường xuyên trộm cắp và đào ngũ khi đang là binh nhì. Năm 2012, hắn ta giết nữ chủ quán cà phê ở quận Long Biên, Hà Nội, cướp nhẫn, bông tai vàng. Một ngày sau, Sự bị bắt khi đang ngủ trong nhà nghỉ ở Thái Nguyên.

    Đầu năm 2013, Tòa án Quân sự Quân khu 1 phạt Sự tù chung thân với 3 tội Giết người, Cướp tài sản và Đào ngũ. Cuối 2015, đang thụ án tại trại giam T10, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi, Sự cùng một phạm nhân đã cưa song sắt cửa sổ buồng giam, đào thoát.

    Tại lần vượt ngục này, Sự bị bắt tại một quán Internet tại Hà Nội, sau hơn một tháng trốn chạy. Ngày 3/6, Sự trốn khỏi trại giam lần thứ hai, trộm xe máy và một chiếc điện thoại ở Quảng Ngãi. Chiều cùng ngày, Sự đến khu vực đèo Hải Vân thì bị cảnh sát giao thông và cơ quan quân sự truy đuổi nên vứt xe chạy lên đèo.

    Hắn khai nằm trong rừng chờ trời tối tìm đường đi xuống bờ biển rồi vào trung tâm Đà Nẵng, vào thành phố Hội An khoảng vài ngày rồi đến Tam Kỳ.

    Sự sẽ được Công an thành phố Tam Kỳ bàn giao cho cơ quan điều tra của quân đội để xử lý theo thẩm quyền.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trieu-quan-su-bi-bat-khi-dang-vo-tu-choi-game-nhan-vien-quan-internet-tiet-lo-bat-ngo-a327741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan