+Aa-
    Zalo

    Vụ trộm đột nhập lấy 6 lượng vàng của cụ bà ở Đà Nẵng: Trích xuất camera, truy bắt kẻ gian

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận được tin báo kẻ gian đột nhập lấy 6 lượng vàng của một cụ bà ở Đà Nẵng, công an đã vào cuộc trích xuất camera và sàng lọc hàng chục đối tượng tình nghi.

    Sau khi nhận được tin báo kẻ gian đột nhập lấy 6 lượng vàng của một cụ bà ở Đà Nẵng, công an đã vào cuộc trích xuất camera và sàng lọc hàng chục đối tượng tình nghi. Sau đó, các trinh sát đã bắt giữ được nghi phạm, thu hồi một phần tài sản cho bị hại.

    Sáng ngày 28/4, Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam Đặng Duy Hùng (48 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng về hành vi "Trộm cắp tài sản".

    Nạn nhân trong vụ việc là cụ bà Nguyễn Thị Út (69 tuổi, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn).

    Nghi phạm Hùng. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo tin tức ban đầu, trưa ngày 22/4, cụ bà Út đi công việc về thì phát hiện cửa phòng ngủ và cửa tủ bị phá. Kiểm tra, cụ Út phát hiện mất gần 6 lượng vàng, tổng trị giá khoảng 270 triệu đồng nên trình báo cơ quan công an.

    Sau khi nhận được tin báo, công an quận Ngũ Hành Sơn đã vào cuộc điều tra, trích xuất camera và sàng lọc hàng chục kẻ tình nghi. Tối ngày 27/4, cơ quan công an bắt giữ Hùng, thu hồi một phần tài sản.

    Tại cơ quan công an, Hùng khai, trưa ngày 22/4, đối tượng đi xe máy lòng vòng tại phường Hòa Hải tìm nhà dân sơ hở để trộm cắp.

    Thấy nhà cụ Út trên đường Bà Bang Nhãn không khóa cổng, Hùng vào phá cửa phòng ngủ, khóa tủ rồi lục tìm lấy trộm bao đựng gần 6 lượng vàng. Sau khi trộm được vàng, Hùng đưa đến một tiệm trên đường Hùng Vương bán 6 chiếc nhẫn được 26 triệu đồng trả nợ và tiêu xài, số còn lại đưa về chôn giấu ở khu đất trước nhà.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trom-dot-nhap-lay-6-luong-vang-cua-cu-ba-o-da-nang-trich-xuat-camera-truy-bat-ke-gian-a321344.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan