Vụ trộm hơn 9 tỷ đồng ở Vĩnh Long: Công an phát lệnh truy nã đối tượng thứ 4


Thứ 4, 30/10/2019 | 07:57


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ trộm hơn 9 tỷ đồng ở Vĩnh Long, công an điều tra tỉnh này đã ra quyết định truy nã đối tượng thứ 4 cũng như thông báo các đặc điểm nhận dạng nghi phạm.

Liên quan đến vụ trộm hơn 9 tỷ đồng ở Vĩnh Long, công an điều tra tỉnh này đã ra quyết định truy nã đối tượng thứ 4 cũng như thông báo các đặc điểm nhận dạng nghi phạm đến người dân.

Đặng Văn Đoàn, đối tượng đang bị công an truy nã vì liên quan đến vụ cướp hơn 9 tỷ đồng. Ảnh: CAND

Báo Giao Thông đưa tin, ngày 30/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định truy nã đối với Đặng Văn Đoàn (tên gọi khác là Phương, Miên, SN 1979, ngụ ấp Bình Hòa 1, xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long), nghi phạm trong vụ trộm tài sản hơn 8 tỷ đồng xảy ra vào tháng 12/2018.

Theo thông tin điều tra, ngày 4/12/2018, nhóm người này đã đột nhập vào nhà bà Nguyễn Thanh Hương, ngụ xã Bình Hòa Phước lấy trộm số tài sản trị giá hơn 9 tỷ đồng, gồm: 3,3 tỷ đồng tiền mặt, 70 lượng vàng và nhiều tài sản có giá trị khác. Cơ quan điều tra đã bắt giữ đối với Thiện, Thảo và Anh.

Ngay sau khi nhận được tin trình báo, công an đã vào cuộc điều tra và xác định Đặng Văn Đoàn tham gia vụ trộm cùng 3 người khác gồm: Hồ Đức Thiện (SN 1986, ngụ Xóm 6, xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An), Trần Đức Thảo (SN 1983) và Trần Văn Anh (SN 1984, cùng ngụ xã Nghĩa Thắng, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An).

3 đối tượng Thiện, Thảo và Anh lần lượt bị bắt giữ. Riêng Đoàn đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Thông truy nã đối tượng Đoàn của Công an tỉnh Vĩnh Long. Ảnh: CAND

Báo Công An Nhân Dân dẫn thông báo của Công an tỉnh Vĩnh Long về đặc điểm nhận dạng của đối tượng Đoàn như sau: Cao khoảng 1,65 m, dáng người mập, nước da đen, có nốt ruồi cách 3 cm trên sau đầu mày trái, giọng nói miền Nam.

Công an tỉnh Vĩnh Long thông báo đến Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an và Phòng Cảnh sát hình sự Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, Công an các đơn vị địa phương phương biết, phối hợp truy tìm.

Nếu phát hiện Đặng Văn Đoàn, người dẫn hãy giữ lại và báo ngay cho Công an tỉnh Vĩnh Long qua số điện thoại 0270.3877177 hoặc liên hệ trực tiếp với điều tra viên Lê Tiến Dũng, qua số điện thoại 0907.905.483.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trom-hon-9-ty-dong-o-vinh-long-cong-an-phat-lenh-truy-na-doi-tuong-thu-4-a298881.html