+Aa-
    Zalo

    Vụ trộm tôm hùm Úc giá 9 triệu đồng: Nhiều cửa hàng cùng tố kẻ "mặc bộ đồ xám" cuỗm đồ

    (ĐS&PL) - Sau khi video clip ghi lại sự việc một đối tượng trộm tôm hùm Úc được đăng tải trên mạng, nhiều chủ cửa hàng khác ở Hà Nội cho biết từng bị chính người này lấy trộm tiền mặt, điện thoại.

    Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên lợi dụng lúc sơ hở của một nhà hàng hải sản trên đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã lẻn vào lấy trộm một con tôm hùm trong bể.

    Theo nội dung bài đăng trên trang Fanpage của nhà hàng hải sản này, vào hồi 22h25 tối 3/10 tại nhà hải sản trên đường Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội bị trộm đột nhập bắt 1 con tôm hùm Úc khoảng 3,5kg.

    Phát hiện vụ việc, bảo vệ đã đuổi theo nam thanh niên. Đối tượng vứt tôm hùm xuống đất, đạp ngã bảo vệ rồi lên xe máy tháo chạy.

    vu-clip-thanh-nien-trom-con-tom-hum-gan-chuc-trieu-dong-chu-nha-hang-len-tieng-dspl.mp4

    Video nam thanh niên trộm tôm hùm.

    Trong diễn biến liên quan, sau khi video clip ghi lại sự việc được đăng tải trên mạng, nhiều chủ cửa hàng khác ở Hà Nội cho biết từng bị chính người này lấy trộm tiền mặt, điện thoại.

    Theo đó, thông tin trên Dân trí, chị Nguyễn Quỳnh Trang, chủ spa thú cưng tại quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, khoảng 21h ngày 3/10, một nam thanh niên mặc bộ quần áo cộc màu xám, quần có viền màu hồng, đi dép lê đã đột nhập vào cửa hàng chị để lục lọi lấy tiền. Bộ trang phục này giống người lấy trộm tôm hùm trong clip xuất hiện trên mạng.

    "Bình thường cửa hàng luôn có hai nhân viên. Song hôm đó có một nhân viên xin về trước. Tranh thủ thời điểm cửa hàng chuẩn bị đóng cửa, nhân viên đi rửa tay, tên trộm lẻn vào", chị Quỳnh Trang chia sẻ.

    Cũng theo lời chị Trang, nhân lúc nhân viên quay lưng lại rửa tay, kẻ trộm đã lấy toàn bộ số tiền lẻ còn lại là hơn 1 triệu đồng trong quầy.

    hinh-anh-nam-thanh-nien-trom-tien-cua-cua-hang-spa-thu-cung-duoc-cho-la-cung-doi-tuong-lay-trom-tom-hum-clip--nhan-vat-cung-cap..mp4

    Video nam thanh niên trộm tiền của cửa hàng spa thú cưng, được cho là cùng đối tượng lấy trộm tôm hùm. Nguồn: Chủ cửa hàng

    Chị Đỗ Thùy Linh, chủ cửa hàng bán đồ sơ sinh ở quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, vào một buổi chiều cách đây 1 tháng, cửa hàng nhà chị cũng bị nam thanh niên có ngoại hình giống thanh niên này "ghé thăm", lấy đi chiếc điện thoại iPhone X.

    "Người vào cửa hàng của tôi ăn trộm với người trộm tôm hùm là một. Hôm đó người này mặc bộ quần áo cộc xám, không thể lẫn vào đâu", chị Thùy Linh nói.

    vu trom tom hum uc gia 9 trieu dong nhieu cua hang cung to ke mac bo do xam cuom do2
    Nhiều người tố "tên trộm mặc bộ đồ xám" trộm đồ. Ảnh cắt từ clip

    XEM THÊM: 

    Vụ clip thanh niên trộm con tôm hùm gần chục triệu đồng: Chủ nhà hàng lên tiếng

    Người trúng đấu giá 32 xe máy cũ với giá 6,8 tỷ đồng đã bỏ cọc

    Trong khi đó, tin tức trên Sức khỏe & Đời sống, nhiều người dân đã cung cấp nhiều đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông thực hiện hành vi trộm cắp tại nhiều cửa hàng trên địa bàn Hà Nội được cho là giống với đối tượng đã gây ra vụ trộm tôm hùm.

    Nội dung của các đoạn video này cho thấy, đối tượng trộm cắp là một người đàn ông, mỗi khi ra tay "hành động" người này thường đội mũ, bịt khẩu trang kín mít. Lợi dụng lúc sơ hở của các cửa hàng để đột nhập vào nhà sau đó lục lọi, tìm kiếm điện thoại di động, tiền và các đồ vật có kích thước nhỏ nhưng có giá trị để trộm cắp.

    Trao đổi về các sự việc trên, Chỉ huy Công an phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy) cho biết trên Dân trí, sau khi vụ việc lấy trộm tôm hùm được đăng tải lên mạng xã hội, đơn vị đã xác minh, làm việc với phía nhà hàng.

    Theo vị chỉ huy, nhà hàng không trình báo vụ việc vì đối tượng chưa kịp lấy tài sản. "Phía nhà hàng đăng clip lên mạng xã hội với mục đích cảnh báo", lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng Hậu nói.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trom-tom-hum-uc-gia-9-trieu-dong-nhieu-cua-hang-cung-to-ke-mac-bo-do-xam-cuom-do-a594655.html
    Hồ Trị An xả tràn, người dân nô nức đi săn

    Hồ Trị An xả tràn, người dân nô nức đi săn "lộc trời"

    Ngày 10/10, Công ty Thủy điện Trị An (Đồng Nai) kết thúc xả tràn hồ Trị An và thông báo đóng đập. Ngay sau đó, hàng nghìn người dân huyện Vĩnh Cửu và khu vực lân cận tỉnh Đồng Nai đổ xô về khu vực chân đập hồ Trị An (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) để săn bắt cá.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hồ Trị An xả tràn, người dân nô nức đi săn

    Hồ Trị An xả tràn, người dân nô nức đi săn "lộc trời"

    Ngày 10/10, Công ty Thủy điện Trị An (Đồng Nai) kết thúc xả tràn hồ Trị An và thông báo đóng đập. Ngay sau đó, hàng nghìn người dân huyện Vĩnh Cửu và khu vực lân cận tỉnh Đồng Nai đổ xô về khu vực chân đập hồ Trị An (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) để săn bắt cá.