+Aa-
    Zalo

    Vụ trộm xe tải rồi gây tai nạn liên hoàn: Xác minh thông tin nghi phạm bị tâm thần

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi làm việc với cơ quan công an, người nhà đối tượng trộm xe tải rồi gây tai nạn liên hoàn đã cung cấp giấy chứng nhận người này bị bệnh tâm thần.

    Sau khi làm việc với cơ quan công an, người nhà đối tượng trộm xe tải rồi gây tai nạn liên hoàn đã cung cấp giấy chứng nhận người này bị bệnh tâm thần.

    Liên quan vụ thanh niên trộm xe tải rồi gây tai nạn ở TP.HCM, xác nhận với PV Tri Thức Trực Tuyến, Công an phường Linh Đông, quận Thủ Đức cho biết người gây ra vụ việc là Trần Hữu Hòa (25 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế).

    Qua kiểm tra, nam thanh niên không có nồng độ cồn và âm tính với ma túy. Đáng chú ý, sau khi sự việc xảy ra, gia đình người này đã cung cấp hình ảnh giấy chứng nhận Hòa bị bệnh tâm thần.

    Hiện trường vụ thanh niên trộm xe tải rồi gây tai nạn liên hoàn. Ảnh: Zing.vn

    “Người thân cung cấp hình ảnh giấy tờ Trần Hữu Hòa bị tâm thần. Tuy nhiên, anh này có bị bệnh thật hay không chúng tôi đang chờ kiếm chứng. Hồ sơ vụ việc đơn vị đã gửi lên Công an quận Thủ Đức tiếp tục điều tra làm rõ”, đại diện Công an phường Linh Đông nói.

    Trước đó, vào khoảng 12h ngày 18/11, tài xế xe tải BKS 51C.415.07 đậu xe ven đường Linh Đông (hướng từ đường Phạm Văn Đồng về Tô Ngọc Vân, phường Linh Đông) để vào quán cơm đối diện ăn trưa.

    Đúng lúc này, một thanh niên đi qua nhìn thấy trên xe còn chìa khóa nên lên xe, nổ máy rời đi.

    Phát hiện ra sự việc, tài xế xe tải đang ăn cơm hốt hoảng tri hô ‘cướp… cướp...’.

    Theo thông tin trên báo VietNamnet, trên đường tháo chạy, tên trộm đã tông vào một xe máy hiệu Wave của một nam thanh niên và xe bán tải đang lưu thông. Sau đó, tiếp tục lao sang trái đường, tông vào cơ sở cửa sắt, quán cà phê và chỉ chịu dừng lại khi tông vào trụ điện.

    May mắn, vụ tai nạn không có thương vong về người, nam thanh niên trộm xe cũng chỉ xây xát nhẹ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trom-xe-tai-roi-gay-tai-nan-lien-hoan-xac-minh-thong-tin-nghi-pham-bi-tam-than-a301392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trộm xe tải không thành, tiếp tục trộm xe máy

    Trộm xe tải không thành, tiếp tục trộm xe máy

    (ĐS&PL) - Thực hiện ý định trộm xe tải nhưng không thành công, thủ phạm lại tiếp tục chạy vào nhà dân "tự nhiên" dùng cơm ở bếp như người nhà và ra về cùng chiếc xe máy của chủ nhà...