+Aa-
    Zalo

    Vụ trốn truy nã 12 năm, lấy vợ sinh con rồi ra đầu thú: Chân dung nghi phạm

    • DSPL
    ĐS&PL Trong 12 năm lẩn trốn sau khi đâm trọng thương bạn, Định đã lấy vợ rồi sinh con. Mới đây, Định được người thân vận động nên đã ra cơ quan công an đầu thú.

    Trong 12 năm lẩn trốn sau khi đâm trọng thương bạn, Định đã lấy vợ rồi sinh con. Mới đây, Định được người thân vận động nên đã ra cơ quan công an đầu thú.

    Sáng 29/3, Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phối hợp cùng với gia đình vận động đối tượng Trương Công Định (35 tuổi, trú tại xã Ea Drông, thị xã Buôn Hồ) ra đầu thú sau gần 12 năm lẩn trốn lệnh truy nã.

    Định đang diễn tả lại hành vi dùng dao đâm bạn. Ảnh: Công an Nhân dân

    Kết quả điều tra ban đầu, chiều ngày 18/12/2009, Định cùng anh Phạm Thanh Sang (39 tuổi) và anh Đỗ Ngọc Nhàn (38 tuổi, cùng trú tại Ea Blang, thị xã Buôn Hồ) có tổ chức ăn nhậu tại nhà anh Nhàn. Sau khi ăn nhậu xong thì cả 3 rủ nhau đi uống cà phê. Khi đi, Định có cầm theo một con dao Thái Lan để gọt ổi.

    Trên đường đi, anh Sang có nói rằng Định nhỏ tuổi nên phải trả tiền mời uống cà phê. Tuy nhiên Định không đồng ý nên giữa 2 người xô xát nhau. Lúc này, sẵn có men rượu trong người nên Định đã cầm con dao Thái Lan mang theo lao vào đâm liên tiếp nhiều nhát vào người anh Sang.

    Thấy vậy, anh Nhàn đã vào can ngăn và kịp thời đưa anh anh Sang đi cấp cứu nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Nhưng tỷ lệ thương tích là 30%.

    Sau khi gây án, Định đã bỏ trốn khỏi địa phương và đến TP.HCM lẩn trốn. Tại đây, Định đã lấy vợ và sinh con. Sau gần 12 năm trốn truy nã, mới đây Định được người thân và công an vận động ra đầu thú. Tại cơ quan công an, Định khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tron-truy-na-12-nam-lay-vo-sinh-con-roi-ra-dau-thu-chan-dung-nghi-pham-a360776.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan