+Aa-
    Zalo

    Vụ trọng án 3 người chết ở Điện Biên: Chủ tịch xã tiết lộ sốc về nghi phạm

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ trọng án 3 người chết ở Điện Biên,cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ thông tin nghi phạm có quan hệ với con nuôi của nạn nhân.

    Liên quan đến vụ trọng án 3 người chết ở Điện Biên, chủ tịch xã Mường Tùng cho hay, trước khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ thông tin nghi phạm có quan hệ với con nuôi của nạn nhân.

    Cụ thể, chiều ngày 28/5, trả lời báo VTC News, ông Lò Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Mường Tùng, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên xác nhận tại địa phương vừa xảy ra vụ trọng án khiến 3 người chết.

    Danh tinh nạn nhân được xác định là anh Hờ A Páo (38 tuổi) cùng vợ là chị Giàng Thị Sính (35 tuổi), ông Sùng A Chu (55 tuổi), cùng trú bản Huổi Chá, xã Mường Tùng, huyện Mường Chá, tỉnh Điện Biên.

    Trong đó, ông Sùng A Chu được xác định đã sát hại vợ chồng anh Páo rồi tự tử.

    Hiện trường vụ trọng án. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Theo ông Hùng, ông Chu sống độc thân không có việc làm ổn định. Năm 2007, đối tượng chuyển về xã Mường Tùng sinh sống và quen biết mẹ của Giàng Thị Sính nên thường xuyên tới nhà chơi.

    "Hiện cơ quan công an đang làm rõ thông tin Sùng A Chu có quan hệ với cháu Hờ Thị P. (con nuôi của vợ chồng anh Páo và chị Sính) dẫn đến cháu P. có thai. Vì chuyện này mà các bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến thảm án trên", ông Hùng cho hay. 

    Ông Hùng cũng cho biết, vợ chồng anh Páo và chị Sính là người hiền lành, có hoàn cảnh khó khăn.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, khoảng 5h30 ngày 28/5, Sùng A Chu cầm dao đến truy sát chị Giàng Thị Sính. Thấy Chu tấn công vợ, anh Hờ A Páo vào can ngăn thì bị đâm nhiều nhát vào bụng rồi tử vong.

    Chị Sính bỏ chạy được một đoạn thì ngã gục. Sau khi sát hại 2 vợ chồng chị Sính, nghi phạm đã tự sát tại chỗ.

    Khi nghe tiếng tri hô từ anh Páo, người dân bản Huổi Chá liền chạy sang. Khi tới nơi, mọi người phát hiện vợ chồng anh Páo cùng ông Chu tử vong ở ngay trước sân nhà.

    Nhận được tin báo vụ việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trong-an-3-nguoi-chet-o-dien-bien-chu-tich-xa-tiet-lo-soc-ve-nghi-pham-a325031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan