+Aa-
    Zalo

    Vụ trọng án giết 4 bà cháu: Manh mối quan trọng tìm ra nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một trong những cơ sở quan trọng khiến cơ quan điều tra để mắt tới Doãn Trung Dũng là dù hắn ta có họ hàng với nạn nhân nhưng lại vắng mặt ở lễ tang.

    (ĐSPL) -  Một trong những cơ sở quan trọng khiến cơ quan điều tra để mắt tới Doãn Trung Dũng là dù hắn ta có họ hàng với nạn nhân nhưng lại vắng mặt ở lễ tang.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, Đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng CSHS Công an TP. Hải Phòng xác nhận, đối tượng Doãn Trung Dũng (45 tuổi), nghi can liên quan vụ đột nhập sát hại 4 bà cháu tại căn nhà ở phường Phương Nam, TP Uông Bí, bị bắt khi đang lẩn trốn tại Thủy Nguyên, Hải Phòng.

    Được biết, Doãn Trung Dũng bị bắt khi đang lẩn trốn tại xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng các trinh sát đã lên kế hoạch vây bắt nghi phạm giết 4 bà cháu.

    Đoàn xe áp giải nghi can Doãn Trung Dũng.(Ảnh: Zing.vn)

    Hiện Công an Hải Phòng đang tạm giữ Dũng để lấy lời khai ban đầu, trước khi bàn giao nghi phạm cho Công an tỉnh Quảng Ninh thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

    Báo Công an nhân dân cũng đưa tin, Doãn Trung Dũng là cháu rể gia đình nạn nhân, có 2 tiền án, thường xuyên chơi bời lêu lổng. Nghi can được nhận xét là kẻ bất hảo tại địa phương. Năm 2011, Doãn Trung Dũng phạm tội Mua bán trái phép ma túy và bị kết án tù giam. Ra trại, Dũng kiếm sống bằng nghề đóng than tổ ong.

    Doãn Trung Dũng - nghi phạm ra tay sát hại 4 bà cháu bị bắt giữ tối 26/9. Ảnh: Dân trí

    Một trong những cơ sở quan trọng khiến cơ quan điều tra để mắt tới Doãn Trung Dũng là dù hắn ta có họ hàng với các nạn nhân nhưng lại vắng mặt ở lễ tang. Trong thời điểm đó, người nhà của nghi can cũng không biết Dũng đang ở đâu.

    [mecloud]KEhn5Ge5MX[/mecloud]

    Trước khi bắt được nghi phạm, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát lệnh truy nã đặc biệt Dũng về tội Giết người và Cướp tài sản, sau khi có tài liệu chứng minh anh ta là nghi can số 1 gây thảm án.

    Theo Công an Quảng Ninh, sau khi trọng án xảy ra, từ lời khai nhân chứng và tổng hợp các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đủ cơ sở nhận định Dũng là nghi phạm gây án, tuy nhiên anh ta đã trốn khỏi nơi cư trú.

    Trước đó, một nhân chứng ở tổ 7, phường Trưng Vương, TP Uông Bí,  một ngày sau khi xảy ra vụ án mạng, sáng sớm 25/9, ông C. đi biển về đến bến thuyền đầu khu dân cư, bắt gặp Dũng chỉ mặc quần lót ướt như chuột đi từ phía bờ sông lên.

    Từ thông tin này, các trinh sát nhận định có thể khi thấy lực lượng công an đến tìm, Dũng đã trốn ra khu rừng ngập mặn ven sông lẩn trốn, tới sáng hôm sau mới về nhà.

    Quá trình truy lùng, chiều và cả đêm 25/9, các trinh sát đã tăng cường quân số, tổ chức lùng sục nghi can này ở ven sông Uông (TP. Uông Bí). Nhiều giấu vết cho thấy Dũng đã lẩn trốn ở đây trước đó.

    Theo đặc điểm nhận dạng của cơ quan chức năng, Dũng cao khoảng 1,8 m, sống mũi lõm, dái tai chúc, nếp tai dưới thụt, khuôn mặt chữ nhật. Anh ta có đặc điểm riêng là sẹo chấm cách 4 cm sau mép trái.

    Nhân Văn (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]e92dWvBseu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trong-an-giet-4-ba-chau-manh-moi-quan-trong-tim-ra-nghi-can-a163372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.