+Aa-
    Zalo

    Vụ trọng án giết 4 người Quảng Ninh: Mong muốn của gia đình nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Ngay khi biết nghi phạm giết 4 người thân trong gia đình là cháu rể, đại diện gia đình nạn nhân đã chia sẻ những mong muốn khi biết nghi phạm.

    (ĐSPL) – Ngay khi biết nghi phạm giết 4 người thân trong gia đình là cháu rể, đại diện gia đình nạn nhân đã chia sẻ những mong muốn khi biết nghi phạm.

    Theo tin tức trên báo Giao thông, ông Vũ Văn Hùng (chồng bà Hát) cho biết, mấy ngày qua, gia đình đã phải chịu nhiều đau thương trước cái chết tức tưởi của 4 người thân. Ông Hùng và gia đình chỉ biết lo hậu sự cho người thân, chưa quan tâm đến việc hung thủ là ai.

    Ông Vũ Văn Hùng (chồng bà Hát và ông ngoại của những đứa trẻ) chia sẻ nỗi đau mất mát và mong muốn pháp luật trừng trị kẻ ác tâm. (Ảnh: Giao thông)

    Ông Hùng cho biết thêm, đến ngày 26/9, gia đình mới biết cơ quan công an đã phát lệnh truy nã đặc biệt đối với Doãn Trung Dũng, đối tượng này là cháu rể trong gia đình. Theo ông Hùng, do Dũng là cháu rể họ nên gia đình nạn nhân không thường xuyên quan hệ, tiếp xúc nói chuyện. Nếu giáp mặt nhau thì chỉ khi đi ăn giỗ đám của họ hàng. Ngoài thông tin Doãn Trung Dũng có hai tiền án và là người không có công ăn việc làm thì ông Hùng không biết gì về người này.

    Khi được hỏi về mong muốn của gia đình khi biết tin đối tượng Doãn Trung Dũng là nghi can trong vụ trọng án đoạt mạng 4 bà cháu trong nhà, ông Hùng nhấn mạnh, chỉ mong cơ quan công an sớm bắt được hung thủ, trừng trị theo đúng pháp luật. Với những con người như thế này thì không thể tha thứ được.

    Về sức khỏe của chị Vũ Thị Thanh, ông Hùng cho biết, hiện chị Thanh vẫn đang trong tình trạng sốc nặng, tinh thần bị khủng hoảng, choáng váng và yếu. Sau nhiều ngày không ăn uống, chị Thanh đã gầy rộc đi, cả ngày ép mãi, chị mới húp được vài thìa cháo.

    Liên quan đến vụ trọng án giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh, báo VnExpress đưa tin, khoảng 21h ngày 26/9, nghi phạm Doãn Trung Dũng bị bắt ở chân cầu Bính (huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) sau 3 ngày lẩn trốn.

    Đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an Hải Phòng cho hay, Doãn Trung Dũng bơi qua sông Bạch Đằng, tìm đến nhà người quen. Khi phát hiện nghi can trong nhà người quen ở khu vực chân cầu Bính, nhưng do có nhiều trẻ em nên trinh sát không thể bắt giữ ngay. Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an đã điều Dũng ra quán nước gần nhà. Nghi can vừa ra tới nơi, trinh sát ém sẵn lao vào bắt giữ. Đến 23h cùng ngày, nghi can bị đưa lên ôtô di lý về Quảng Ninh

    Nhân Văn (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang xem nhiều nhất:

    [mecloud]ZJIYF4bwth[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trong-an-giet-4-nguoi-quang-ninh-mong-muon-cua-gia-dinh-nan-nhan-a163441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.