+Aa-
    Zalo

    Vụ trùm xã hội đen Minh Sâm: Bắc Ninh báo cáo Chính phủ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Vụ trùm xã hội đen Minh Sâm và đồng bọn đã được UBND tỉnh Bắc Ninh gửi báo cáo đến Chính phủ theo đúng quy định.

    (ĐSPL) – Vụ trùm xã hội đen Minh Sâm và đồng bọn đã được UBND tỉnh Bắc Ninh gửi báo cáo đến Chính phủ theo đúng quy định.

    Theo tin tức từ VTC News, liên quan đến vụ trùm xã hội đen Minh Sâm và đồng bọn đã bị C47 – Bộ Công an bắt giữ, chiều 30/9, tại cuộc Họp báo Chính phủ thường kỳ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên cho biết, UBND tỉnh Bắc Ninh đã gửi báo cáo đến Chính phủ về các vấn đề liên quan trong vụ án này.

    Phát biểu tại họp báo, Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên cũng nhận định, vụ trùm xã hội đen Minh Sâm không chỉ là một vụ án hình sự bình thường mà còn có những động thái không ổn, tác động xấu đến xã hội.

    Vụ trùm xã hội đen Minh Sâm: Bắc Ninh báo cáo Chính phủ

    Cả ngàn người dân tụ tập tại Công ty TNHH Thành Hưng, Bắc Ninh để xem công an khám xét (Ảnh: Thái Sơn/Thanh Niên).

    VOV cũng đưa tin, tại họp báo, Chủ nhiệm, Bộ trưởng VPCP Nguyễn Văn Nên chia sẻ, thông thường, các vụ án nằm trong quá trình điều tra thì sẽ phải giữ bí mật thông tin, nhưng vụ Minh Sâm và đồng bọn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận, Thủ tướng cũng đặc biệt lưu ý và chỉ đạo rất nghiêm, do đó, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có công văn chỉ đạo UBND tỉnh Bắc Ninh phải có báo cáo cụ thể lên Thủ tướng về vấn đề này.

    Trước đó, theo tin tức từ báo Tiền phong, ngày 22/8, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Quang Thắng đã ký thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc - Trưởng ban Phòng, chống tội phạm của Chính phủ yêu cầu Bộ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo kiểm điểm, xác định trách nhiệm của các tập thể, cá nhân có liên quan đến vụ Nguyễn Ngọc Minh (tức Minh “sâm”) và Nguyễn Tiến Hưng (tức Hưng “sóc”) ở Bắc Ninh, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 30/9.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trum-xa-hoi-den-minh-sam-bac-ninh-bao-cao-chinh-phu-a53175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan