Vụ trung tá công an bị hành hung, đập phá ô tô: Lãnh đạo Công an Bình Định lên tiếng


Thứ 3, 18/01/2022 | 19:45


Cùng sự kiện

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết, đã tiếp nhận thông tin một trung tá công an bị hành hung, đập phá ô tô khi đi uống cà phê.

Liên quan đến vụ trung tá công an bị hành hung, đập phá ô tô khi đi uống cà phê, ngày 18/1, VTC News dẫn lời lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết đã tiếp nhận thông tin Trung tá Đ.H.V. (46 tuổi, công tác tại Trại Tạm giam Công an tỉnh Bình Định) bị nhóm người hành hung, đập phá ô tô do nghi ngờ ghen tuông.

"Thông tin ban đầu mới chỉ là nghi ngờ quan hệ tình cảm, ghen tuông ở ngoài rồi đập xe. Việc ai đập xe thì người đó phải chịu trách nhiệm, bởi đó là hành vi cố ý hủy hoại tài sản người khác.

Với mức tài sản đó thì phải chịu trách nhiệm hình sự. Tuy nhiên, việc này còn tùy thuộc vào hai bên, nếu do hiểu lầm, hai bên tự thương lượng với nhau thì họ tự giải quyết", vị lãnh đạo nói.

An ninh - Hình sự - Vụ trung tá công an bị hành hung, đập phá ô tô: Lãnh đạo Công an Bình Định lên tiếng
Trung tá công an bị nhóm người hành hung. Ảnh: VTC News 

Thông tin về sự việc trước đó, Người Lao Động cho hay, ông Đ.H.V. có đơn trình báo gửi Công an phường Nguyễn Văn Cừ về việc bị một nhóm người đàn ông vô cớ hành hung và đập phá ôtô.

Theo trình bày của ông V., sau khi hết ca trực đêm tại cơ quan, khoảng 7h15 ngày 16/1, ông điều khiển ôtô chở người bạn là bà N.T.N.T. (47 tuổi, ngụ TP.Quy Nhơn) với ý định đi uống cà phê.

Tuy nhiên, khi đến trước một quán cà phê trên đường Lê Duẩn, thuộc phường Lý Thường Kiệt, TP.Quy Nhơn, ôtô của ông bất ngờ bị 3 người đàn ông đi xe máy đến chặn lại rồi dùng đá đập vỡ cửa kính phía sau và nứt cửa kính chắn gió phía trước.

Sau khi bị tấn công bất ngờ, ông V. định mở cửa xe xuống xem chuyện gì đang xảy ra thì thấy nhóm người có thái độ hung hãn nên ông điều khiển ôtô chở theo người phụ nữ bỏ chạy theo hướng đường An Dương Vương, TP.Quy Nhơn.

Mặc dù vậy, nhóm người đàn ông nói trên tiếp tục dùng xe máy truy đuổi ông Đ.H.V..

Khi đến trước cổng đại học Quy Nhơn (đường An Dương Vương, phường Nguyễn Văn Cừ, TP.Quy Nhơn), nhóm người này chặn ôtô ông V. lại. Khi ông V. bước xuống xe, họ xông đến lấy điện thoại, quần đùi trên ôtô rồi chửi bới, lăng mạ và hành hung ông V..

Khi có lực lượng công an đến can ngăn, nhóm người đàn ông trên mới dừng việc hành hung ông V..

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trung-ta-cong-an-bi-hanh-hung-dap-pha-o-to-lanh-dao-cong-an-binh-dinh-len-tieng-a526107.html