+Aa-
    Zalo

    Vụ Trưởng phòng sở Nội vụ Thanh Hóa đánh bạc: Bắt Giám đốc trung tâm thuộc bộ LĐ-TB&XH

    • DSPL
    ĐS&PL Trong 4 đánh bạc tại nhà Trưởng phòng Quản lý công chức, viên chức sở Nội vụ Thanh Hóa có ông Vũ Văn Khánh, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn.

    Trong 4 người đánh bạc tại nhà Trưởng phòng Quản lý công chức, viên chức sở Nội vụ Thanh Hóa có ông Vũ Văn Khánh, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn.

    Ngày 1/6, trao đổi với phóng viên báo Người Lao Động, ông Đào Ngọc Lợi, Cục trưởng Cục Người có công, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH), xác nhận ông Vũ Văn Khánh (48 tuổi, ngụ tại Phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa), người bị bắt khi đánh bạc ngày 31/5 cùng với Trưởng phòng Quản lý công chức, viên chức (Sở Nội vụ Thanh Hóa), là Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn (tỉnh Thanh Hóa).

    Ông Lợi cho hay, ông Khánh mới được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn (thuộc Cục Người có công) kể từ ngày 1/1/2020. Thời gian bổ nhiệm 5 năm. Trước khi về trung tâm, ông Khánh làm Giám đốc Trung tâm cung cấp dịch vụ công tác xã hội trực thuộc Sở LĐ-TB&XH Thanh Hóa.

    Ông Vũ Văn Khánh - Ảnh: Thanh Niên

    Cũng trong ngày 1/6, trao đổi với Báo Người Lao Động, Bộ trưởng LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung cho biết ông Vũ Văn Khánh là giám đốc đơn vị trực thuộc Cục Người có công. Vì vậy Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã yêu cầu Cục trưởng Cục Người Có công có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Vũ Văn Khánh và giao việc quản lý trung tâm này cho người khác phụ trách.

    Trước đó, theo Công an tỉnh Thanh Hóa, khoảng 12h ngày 31/5, tại nhà ông Bùi Quốc Toàn (SN 1960 ở khu đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa), Công an TP Thanh Hóa bắt quả tang 4 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức “đánh phỏm”.

    Công an thu giữ trên chiếu gần 55 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật khác có liên quan….

    4 đối tượng bị bắt quả tang gồm: Bùi Quốc Toàn (Chủ nhà); Đàm Anh Tuấn (SN 1971 ở phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn; Vũ Văn Khánh (SN 1972 ở phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa) và Trần Đức Thịnh (SN 1981 ở phường Trường Thi, TP Thanh Hóa).

    Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai nhận rủ nhau đến nhà ông Bùi Quốc Toàn để đánh "phỏm", đến 12h cùng ngày thì bị Công an TP Thanh Hóa bắt quả tang.

    Được biết, ông Bùi Quốc Toàn đang là Trưởng phòng Quản lý Công chức, viên chức, sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-truong-phong-so-noi-vu-thanh-hoa-danh-bac-bat-giam-doc-trung-tam-thuoc-bo-ld-tbxh-a325584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan