+Aa-
    Zalo

    Vụ Trưởng phòng TN&MT huyện ở Nghệ An gây tai nạn chết người: Xót xa lời chia sẻ của chồng nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL “Vì hoàn cảnh quá khó khăn, ở quê không có việc làm ổn định nên tôi đành tạm biệt vợ con vào Đồng Nai làm công nhân xưởng gỗ hơn 1 tháng. Không ngờ đó là lần cuối...."

    “Vì hoàn cảnh quá khó khăn, ở quê không có việc làm ổn định nên tôi đành tạm biệt vợ con vào Đồng Nai làm công nhân xưởng gỗ hơn 1 tháng trước. Không ngờ đó là lần cuối tôi gặp vợ", chồng nạn nhân vụ Trưởng phòng TN&MT huyện ở Nghệ An gây tai nạn chết người chia sẻ.

    Vụ việc Trưởng phòng TN&MT huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An gây tai nạn chết người đang khiến dư luận xôn xao. Nạn nhân của vụ tai nạn là chị Lương Thị H. (29 tuổi, trú xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An).

    Gia đình ông Lữ Văn Tiến, Trưởng phòng TN&MT huyện Quế Phong là hàng xóm thân tình, cách nhà chị H. chỉ tầm 700m.

    Anh Lang Văn Thủy (39 tuổi, chồng chị H.) vừa lau nước mắt vừa cho biết, vợ chồng anh có 2 người con trai. Đó là cháu Lang Văn T. (12 tuổi) và Lang Văn Q. (5 tuổi). Do còn quá nhỏ nên 2 cháu bé ngây thơ dường như chưa hiểu nỗi đau mất mẹ.

    “Vì hoàn cảnh quá khó khăn, ở quê không có việc làm ổn định nên tôi đành tạm biệt vợ con vào Đồng Nai làm công nhân xưởng gỗ hơn 1 tháng trước. Không ngờ đó là lần cuối tôi gặp vợ. Bởi vào khoảng 17h ngày 4/7, tôi nhận được điện thoại của gia đình báo vợ bị tai nạn không qua khỏi…”, anh Thủy nghẹn ngào.

    Anh Thủy và người con thẫn thờ trước di ảnh vợ. Ảnh: Người đưa tin pháp luật

    Ngay sau khi nhận được tin dữ, anh Thủy bỏ hết công việc, lập tức trở về nhà trong đêm. Vượt qua chặng đường hàng nghìn cây số, về đến nhà anh ngã quỵ trước linh cữu của vợ.

    Nói về dự định tương lai, anh Thủy cho hay cũng chưa biết tình như thế nào. “Tôi bỏ việc về nhà ngay sau khi nghe tin nên không biết tiền lương họ có trả nữa không… Nhưng giờ chắc tôi về nhà luôn để chăm con, chứ các cháu còn nhỏ quá”, anh Thủy nói.

    Theo một người hàng xóm cho biết: “Do khó khăn nên chồng phải vào miền Nam, còn chị H. ở nhà nuôi 2 người con. Do ruộng ít nên hằng ngày chị H. phải lên rừng kiếm măng về luộc bán. Hôm bị tai nạn cũng là lúc chị H. mới kiếm được ít măng, đang tranh thủ lúc con ngủ để đi bán măng thì gặp tai nạn…”

    Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 6/7, Trưởng Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) Thượng tá Cao Thanh Hải cho biết, người lái ô tô BKS 37C - 100.26 gây tai nạn giao thông khiến chị Lương Thị H. tử vong là ông Lữ Văn Tiến (SN 1976, Trưởng phòng TN&MT huyện Quế Phong).

    “Bước đầu xác định người điều khiển phương tiện là ông Tiến. Chúng tôi đã mời đến làm việc, lấy lời khai ban đầu. Tang vật vụ án đã được niêm phong và đang chờ kết quả khám nghiệm, điều tra”, Thượng tá Hải thông tin.

    Chiếc xe gây tai nạn chết người. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, vào khoảng 15h45 ngày 4/7, chị H. đi xe máy đang dừng bán măng ven đường trên km112 quốc lộ 48, thuộc xã Tiền Phong (huyện Quế Phong) thì xảy ra va chạm với xe ô tô  bán tải BKS 37C-100.26.

    Vụ tai nạn khiến chị H. tử vong tại chỗ.

    Theo người dân ở gần hiện trường, sau khi gây tai nạn, người đàn ông có đặc điểm giống ông Lữ Văn Tiến rời hiện trường về nhà mình gần đó.

    Một lúc sau, một người phụ nữ ra nhận mình điều khiển chiếc xe này, trong khi trên đầu vẫn đội mũ bảo hiểm.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-truong-phong-tnmt-huyen-o-nghe-an-gay-tai-nan-chet-nguoi-xot-xa-loi-chia-se-cua-chong-nan-nhan-a330190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan