+Aa-
    Zalo

    Vụ truy sát cả gia đình vợ ở Phú Thọ: Nghi phạm cầu xin mẹ chăm sóc 2 con rồi chạy lên đồi tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi truy sát gia đình vợ, Hậu trở về nhà tìm gặp mẹ đẻ cầu xin bà hãy chăm sóc cho 2 con của mình rồi chạy lên đồi tự tử.

    Sau khi truy sát gia đình vợ, Hậu trở về nhà tìm gặp mẹ đẻ cầu xin bà hãy chăm sóc cho 2 con của mình rồi chạy lên đồi lẩn trốn. Khi lực lượng chức năng tìm ra thì Hậu đã tử vong trong trạng thái treo cổ.

    Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương cấp cứu cho hai nạn nhân - Ảnh: TTO

    Liên quan vụ trọng án ở Phú Thọ khiến 3 người thương vong, ngày 25/6, trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Bùi Duy Hường - Chủ tịch UBND xã Phú Lâm (huyện Đoan Hùng) cho biết, sau khi truy sát gia đình vợ, Nguyễn Văn Hậu (SN 1981), trở về nhà tìm gặp mẹ đẻ và kể lại toàn bộ sự việc. Sau đó, Hậu lấy 5 triệu đồng đưa cho mẹ và cầu xin bà hãy chăm sóc, lo lắng cho 2 đứa con của mình được ăn học đàng hoàng. Dặn dò xong, Hậu vội vàng bỏ chạy lên khu đồi gần nhà lẩn trốn. Khi lực lượng chức năng tìm ra thì Hậu đã tử vong trong trạng thái treo cổ.

    Cũng trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, bác sĩ Đặng Thanh Hải - Giám đốc chuyên môn bệnh viện Đa khoa Hùng Vương cho biết, tối 24/6, bệnh viện có tiếp nhận 3 nạn nhân trong vụ việc trên. Nạn nhân thứ nhất là chị Trần Thị H., khi đưa đến viện, nạn nhân được xác định đã tử vong.

    Nạn nhân thứ hai là ông Trần Văn C. đến viện với nhiều vết thương trên người, trong đó có 2 vết thương phức tạp ở cả hai tay. Ngoài ra, còn có vết thương ngực bụng và 1 vết thương thấu bụng...

    “Ca mổ cho nạn nhân C. đã hoàn thành, hiện bệnh nhân tạm ổn, đang điều trị ở viện. Tuy nhiên tình trạng sức khỏe chưa thể nói trước điều gì”, bác sĩ Hải cho hay.

    Nạn nhân thứ ba là chị Trần Thị L. vào viện với chấn thương ngoài ngực. Ngay sau khi tổ chức sơ cấp cứu, bệnh nhân ổn định và đã được xuất viện.

    Trước đó, sáng 25/6, trao đổi trên Dân trí, ông Nguyễn Tiến Đạt - Chủ tịch xã Chí Đám cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

    Theo thông tin ban đầu, chị Trần Thị H. (37 tuổi, là người ở xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng), lấy chồng tên là Nguyễn Văn Hậu, cả hai đã có 2 con gái.

    Hôm qua, 24/6, người vợ về nhà thăm bố mẹ đẻ tại xã Chí Đám. Đến khoảng hơn 20h cùng ngày, bất ngờ Nguyễn Văn Hậu cầm dao sang nhà bố mẹ vợ.

    Lúc này, chị H. đang tắm thì Hậu lao vào chém chị H. tử vong tại chỗ, sau đó Hậu vung dao chém tiếp em gái vợ là Trần Thị L. (30 tuổi) bị thương nặng và đâm bố vợ Trần Xuân C. (62 tuổi) bị thương.

    Tiếp đó, Hậu bỏ chạy bằng xe máy về nhà tại xã Phong Phú rồi treo cổ tự sát.

    Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-truy-sat-ca-gia-dinh-vo-o-phu-tho-nghi-pham-cau-xin-me-cham-soc-2-con-roi-chay-len-doi-tu-tu-a328536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan