+Aa-
    Zalo

    Vụ truy sát cả gia đình vợ ở Phú Thọ: Người tránh được nhát dao "tử thần" tiết lộ bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi đâm tử vong vợ, Hậu tiếp tục đâm, chém ông C. và L., ông A. đứng ngay cạnh ông C. cũng bị Hậu quay ra đâm nhưng may mắn tránh được.

    Sau khi đâm tử vong vợ, Hậu tiếp tục đâm, chém ông C. và L., ông A. đứng ngay cạnh ông C. cũng bị Hậu quay ra đâm nhưng may mắn tránh được.

    Ông C. đã qua cơn nguy kịch - Ảnh: Dân Việt

    Vụ việc Nguyễn Văn Hậu (SN 1981, trú xã Phú Lâm trước kia là xã Phong Phú) sát hại vợ trong phòng tắm, rồi truy sát bố và em gái vợ tối 24/6 khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

    Liên quan đến vụ việc, chiều 25/6, trao đổi với PV Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, một vị lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn vợ chồng. Thời gian gần đây, Hậu không đồng ý cho vợ đi làm ăn xa dẫn đến mâu thuẫn giữa vợ chồng ngày càng lớn.

    "Do hung thủ đã tự sát nên phía cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ. Hậu làm nghề thợ xây và được người dân địa phương đánh giá là người hiền lành", vị lãnh đạo thông tin thêm.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Dân Việt, ông H.V.A (cậu chị H.), người có mặt tại hiện trường thời điểm Hậu gây án vẫn chưa hết bàng hoàng cho hay, khoảng 20h ngày 24/6, ông A. sang nhà chị gái là mẹ đẻ chị H. tại xã Chí Đám chơi. Lúc này, Hậu cũng đang có mặt ở đây và bày tỏ việc muốn đón vợ về. Tuy nhiên, chị H. không đồng ý khiến Hậu bực tức bỏ về.

    Khoảng 30 phút sau, Hậu quay trở lại hỏi vợ mình đâu, mọi người nói chị H. đang tắm thì Hậu xông thẳng vào phòng tắm đâm tử vong chị này.

    "Hậu tiếp tục đâm, chém ông C. (SN 1958, bố chị H.) và L. (em gái chị H.), tôi đứng ngay cạnh ông C. cũng bị Hậu quay ra đâm nhưng tôi tránh được và bỏ chạy", ông A. kể lại.

    Gây án xong, Hậu rời khỏi hiện trường về nhà, đi lên khu đồi sau nhà rồi treo cổ tự tử.

    Trong diễn biến mới nhất về tình hình sức khỏe của nạn nhân, trao đổi trên Lao động, ông Đặng Thanh Hải - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương cho biết, bệnh nhân C. sau nhiều giờ cấp cứu đã phải thực hiện với nhiều kíp phẫu thuật thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau cùng tiến hành đồng thời. Ngoài ra, trong và sau phẫu thuật, bệnh nhân C. đã phải truyền gần 20 đơn vị máu và các chế phẩm từ máu.

    "Mặc dù đã trải qua những giây phút cực kỳ hiểm nghèo, có lúc bệnh nhân ngừng tim trên bàn mổ nhưng đến 11h ngày 25/6 bệnh nhân đã có những đáp ứng đầu tiên, mạch huyết áp dần ổn định", bác sĩ Hải nói.

    Theo bác sĩ Hải, nạn nhân C. trước đó được cấp cứu với nhiều vết thương trên người, trong đó có 2 vết thương phức tạp ở cả 2 tay. Ngoài ra, bệnh nhân C. có vết thương ngực bụng và 1 vết thương thấu bụng, hở cả nội tạng ra bên ngoài.

    "Khi kiểm tra, nạn nhân đã bị đứt cả đại tràng, gan và ruột non. Tiếp nhận bệnh nhân, chúng tôi không kịp xét nghiệm, thậm chí không biết tên bệnh nhân mà đưa ngay vào phòng mổ. Ca mổ diễn ra từ 21h ngày 24/6 đến 4h ngày 25/6 mới hoàn thành. Hiện bệnh nhân tạm ổn và tiếp tục được theo dõi", bác sĩ Hải thông tin.

    Còn nạn nhân Trần Thị L. (em vợ nghi can) cũng bị nhiều vết chém nhưng chủ yếu vào phần mềm, chấn thương phần ngoài ngực. Ngay sau khi tổ chức sơ cấp cứu, khâu 9 mũi, bệnh nhân ổn định và được xuất viện.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-truy-sat-ca-gia-dinh-vo-o-phu-tho-nguoi-tranh-duoc-nhat-dao-tu-than-tiet-lo-bat-ngo-a328613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan