+Aa-
    Zalo

    Vụ truy sát kinh hoàng trên quốc lộ: 4 đàn em của Tèo "72 Nốt Ruồi" bị bắt

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ truy sát nhóm đi xe 16 chỗ ở An Giang, cơ quan công an đã bắt được 4 đàn em của Tèo “72 Nốt Ruồi”.

    Liên quan vụ truy sát nhóm đi xe 16 chỗ ở An Giang, cơ quan công an đã bắt được 4 đàn em của Tèo “72 Nốt Ruồi”.

    Các thanh niên đi trên xe ô tô 16 chỗ bị chém trọng thương. Ảnh: TTXVN

    Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 20/2, Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang bắt được 4 đàn em của Huỳnh Văn Tèo (tức Tèo “72 Nốt Ruồi”, 38 tuổi, ở TP Long Xuyên). Cơ quan chức năng chưa tiết lộ danh tính nhóm này.

    Theo điều tra, chiều 5/12/2020, 4 nghi phạm vừa bị bắt đã cùng Tèo “72 Nốt Ruồi” và đồng phạm chặn ôtô 16 chỗ rồi chém nhiều người bên trong. Hiện, Huỳnh Văn Tèo đang bỏ trốn.

    Tuổi Trẻ Online dẫn kết quả điều tra của cơ quan công an cho biết, khoảng 10h ngày 4/12/2020, Chung Minh Chiến (34 tuổi, ngụ huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) thuê ôtô 16 chỗ do Bùi Quốc Quân (32 tuổi, ngụ thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) điều khiển chở Chiến cùng nhóm bạn 10 người từ Bình Dương về nhà Chiến ở thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn chơi và dự đám cưới của bạn tên Võ Văn Cường tại ấp Đông Sơn 1, thị trấn Núi Sập.

    Trưa ngày 5/12/2020, nhóm của Chiến đến dự đám cưới của Cường và tiếp tục nhậu cùng nhóm Thiện. Sau khi dự đám cưới xong, nhóm của Chiến về nhà nhậu tiếp. Trong thời gian này, nhóm của Thiện khoảng 6 người sử dụng môtô chở nhau đi hát karaoke, trên đường đi thì gặp Trần Hoàng Tân, 35 tuổi, chạy xe ngược chiều khiêu khích nhóm của Thiện, xảy ra mâu thuẫn giữa Thiện với Tân thì được mọi người can ngăn.

    Lúc này Tân cũng liên hệ đồng bọn gồm 7 người tập trung lại thành một nhóm, sau đó đi lại nhà của Trần Trọng Quyền lấy bao hung khí đã gửi trước đó để chuẩn bị nghênh chiến với nhóm của Thiện.

    Một số nghi phạm vừa được Công an huyện Thoại Sơn bắt giữ. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Khoảng 10 phút sau, Quân lái xe 16 chỗ chở nhóm Chiến lại sáp nhập chung với nhóm của Thiện để tìm Tân "nói chuyện", nhưng Tân không ra khỏi nhà nên quay về.

    Khi nhóm đi được khoảng 50m thì nhóm của Triết ngồi sẵn trong quán cà phê gần đó chạy ra, trong đó 2 người cầm súng, những người còn lại cầm dao tự chế, rượt chém nhóm Thiện.

    Nhóm Thiện chạy đến chỗ để bao đựng dao tự chế trước đó lấy hung khí quay lại chém nhau với nhóm của Triết. Trong lúc bỏ chạy, Triết bị chém gây thương tích (30%), Tân bị chém gây thương tích (9%) và được đưa đi cấp cứu. Nhóm của Thiện nhanh chóng mang theo hung khí tẩu thoát.

    Còn nhóm Chiến lên xe 16 chỗ do Quân điều khiển chạy về tỉnh Bình Dương. Trên đường đi ở quốc lộ 91 thuộc phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên thì bị nhóm thanh niên (gồm 9 thanh niên đi trên 5 môtô) mang theo nhiều hung khí truy đuổi và chặn đập vỡ kiếng xe rồi đâm, chém nhiều người nhập viện.

    Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, Lý Sách (thành viên trong nhóm của Tân) là người gọi điện thoại nhờ nhóm Tèo “trả thù” giúp nhóm của Tân.

    Đến nay, Công an huyện Thoại Sơn đã khởi tố, bắt tạm giam 16 người về tội Cố ý gây thương tích và Gây rối trật tự công cộng.

    Còn Công an TP Long Xuyên đang tiếp tục truy bắt Tèo “72 Nốt Ruồi” cùng một số đàn em khác.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-truy-sat-kinh-hoang-tren-quoc-lo-4-dan-em-cua-teo-72-not-ruoi-bi-bat-a356709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan