+Aa-
    Zalo

    Vụ truy sát ở chợ rau củ, 2 thanh niên tử vong: Phó Giám đốc Công an Sóc Trăng nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL “Khi ra tới chợ Sóc Trăng, Đạt và Tài thấy Duy đang ngồi uống cà phê nên đã rượt đâm thanh niên này. Đạt khai Tài rủ đi thì đi, nên anh em đang tiếp tục làm rõ", Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng nói.

    Liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng ngày 14/5 tại khu vực chợ rau, củ, quả ở TP. Sóc Trăng khiến 2 người thiệt mạng, ngày 16/5, Nguyễn Tấn Đạt (SN 1994, trú Phường 6, TP. Sóc Trăng) ra đầu thú.

    Nạn nhân trong vụ việc là Nguyễn Văn Tài (26 tuổi) và Trần Anh Duy (19 tuổi, cùng ở TP Sóc Trăng).

    vu truy sat o cho rau cu 2 thanh nien tu vong pho giam doc cong an soc trang noi gi
    Đối tượng Nguyễn Tấn Đạt - Ảnh: Báo Sóc Trăng

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, Đại tá Phan Văn Ứng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết trước khi xảy ra vụ án, Đạt đã nhậu cùng Tài. Lúc này, Tài kêu Đạt chở ra chợ tìm Duy.

    “Khi ra tới chợ Sóc Trăng, Đạt và Tài thấy Duy đang ngồi uống cà phê nên đã rượt đâm thanh niên này. Đạt khai Tài rủ đi thì đi, nên anh em đang tiếp tục làm rõ", đại tá Ứng nói.

    Theo vị Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng, sau khi hay tin 2 người đâm nhau tại chợ rau củ vào rạng sáng 14/5, một số người đã mang hung khí chạy đến hiện trường. Biết Tài và Duy được đưa đi cấp cứu, họ vứt hung khí vào các sạp bán rau rồi chạy vào bệnh viện.

    Bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng sau đó đã gọi điện báo công an sau khi thấy nhiều người cầm hung khí đứng bên ngoài bệnh viện. Cảnh sát dùng ôtô chở nhiều lực lượng vào bệnh viện để bảo vệ an ninh trật tự và giải tán đám đông.

    Đạt và Tài là bạn của một người (ngụ phường 6, TP Sóc Trăng) có mâu thuẫn với Duy. Rất có thể vì biết bạn có chuyện không vui nên Tài đã rủ Đạt đi tìm Duy để giải quyết mâu thuẫn.

    vu truy sat o cho rau cu 2 thanh nien tu vong pho giam doc cong an soc trang noi gi 2
    Khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: CAND

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời khai của Đạt cho biết, rạng sáng 14/5, Đạt cùng Nguyễn Văn Tài nhậu cùng nhau tại một quán ở TP Sóc Trăng.

    Do có mâu thuẫn từ trước và biết Trần Anh Duy đang ở một quán nước gần chợ nông sản (chợ Mỹ Phương), Đạt đã chở Tài đi tìm Duy. Tại đây, Tài và Đạt dùng hung khí truy sát Duy, lúc này Duy cũng dùng dao mang theo bên người đâm trúng ngực Đạt.

    Hậu quả vụ việc làm cả Duy và Tài tử vong tại chỗ, riêng Đạt đã bỏ trốn trong đêm, hai ngày sau thì đến cơ quan điều tra đầu thú.

    Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-truy-sat-o-cho-rau-cu-2-thanh-nien-tu-vong-pho-giam-doc-cong-an-soc-trang-noi-gi-a500917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan