+Aa-
    Zalo

    Vụ tứ chi bị đốt cháy ở Bình Dương: Khởi tố vụ án hình sự

    ĐS&PL Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra vụ tay, chân bị đốt trên địa bàn.

    Chiều 7/6, tại họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tỉnh Bình Dương tháng 5/2023, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương thông tin thêm về vụ giết người phân xác.

    Theo Đại tá Chính, đến thời điểm này Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận hơn 100 tin báo liên quan đến vụ án, tuy nhiên các nguồn tin báo này đều chưa trùng khớp với quá trình điều tra.

    vu tu chi bi dot chay o binh duong khoi to vu an hinh su

    Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương tại buổi họp báo. Ảnh: VTC News

    VTC News dẫn thông tin buổi họp báo, qua giám định pháp y, cơ quan điều tra khẳng định, tứ chi phát hiện trong túi xách là của một nam giới trên 18 tuổi, có chiều cao khoảng 1,68 - 1,70 mét, mất tích trước ngày 16/5.

    Từ những tài liệu, vật chứng thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra theo quy định của pháp luật.

    Cũng theo Đại tá Trần Văn Chính, đến thời điểm này chưa thể khẳng định được nạn nhân là người Việt Nam hay người nước ngoài.

    VietnamNet thông tin thêm, để làm rõ nội dung này, Cơ quan điều tra đã phối hợp với các sở, ngành để rà soát, xác định về các trường hợp người nước ngoài mất tích trong thời gian gần đây.

    Bên cạnh đó, Công an tỉnh Bình Dương cũng phát thông báo gửi đến công an các tỉnh, thành trên cả nước để phối hợp xác minh danh tính nạn nhân cũng như các nguồn tin báo liên quan đến vụ án.

    Trước đó, ngày 24/5, người dân phát hiện một phần thi thể gồm hai tay và hai chân người đựng trong túi du lịch màu đỏ bị cháy sém ở khu tái định cư bỏ hoang phường Tân Phước Khánh (TP.Tân Uyên, Bình Dương). Công an tỉnh Bình Dương đã vào cuộc điều tra vụ án với sự hỗ trợ của các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tu-chi-bi-dot-chay-o-binh-duong-khoi-to-vu-an-hinh-su-a578110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan