+Aa-
    Zalo

    Vũ Tuấn Việt sánh đôi cùng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nam người mẫu, diễn viên sinh năm 1992 cùng nhiều sao Việt đã có mặt tại buổi ra mắt phim "Hợp đồng bắt ma" vào tối ngày 6/2.

    (ĐSPL) - Nam người mẫu, diễn viên sinh năm 1992 cùng nhiều sao Việt đã có mặt tại buổi ra mắt phim "Hợp đồng bắt ma" vào tối ngày 6/2.

    Tối ngày 6/2, tại TP.HCM đã diễn ra buổi công chiếu bộ phim “Hợp đồng bắt ma” của đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm. Bộ phim đánh dấu tác phẩm chạm chõ phim trường đầu tiên của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo.

    Buổi ra mắt có rất nhiều sao Việt tới tham dự trong đó Vũ Tuấn Việt và Quách Ngọc Ngoan thu hút khá nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Cả hai đều xuất phát từ nghề mẫu và giờ đây đều theo đuổi sự nghiệp diễn viên.

    Vũ Tuấn Việt diện trang phục bảnh bao và lịch lãm. Đây cũng sẽ là hình ảnh mà nam diễn viên “Lạc giới” sẽ theo đuổi trong năm 2015. Trong năm 2014, cái tên Vũ Tuấn Việt đến gần hơn với khán giả nhờ bộ phim Lạc giới đóng chung với Mai Thu Huyền, lồng tiếng cho nam diễn viên Kim Lý trong phim Hương Ga.

    Tại sự kiện, Vũ Tuấn Việt và đàn chị Mai Thu Huyền cũng có cơ hội gặp lại nhau, cả hai chụp ảnh thân thiết và không ngừng ôn lại khá nhiều kỷ niệm. Trong năm qua, anh đã tham gia một số bộ phim truyền hình và điện ảnh sẽ được phát sóng vào thời gian tới. Tuấn Việt cho biết, anh rất hồi hộp chờ các vai diễn của mình sẽ lên sóng.
    Á quân Next Top Model 2013 cũng đang mong muốn sẽ có một vai diễn điện ảnh thật ấn tượng trong năm 2015. Anh dự định sẽ trở về đón Tết khoảng 2 tuần và sau đó sẽ quay trở lại TP.HCM và tiếp tục với các kế hoạch đã được lên trước đó.

    Ảnh: Chanh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tuan-viet-sanh-doi-cung-hoa-hau-dai-duong-dang-thu-thao-a82901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan