+Aa-
    Zalo

    Vụ tuồn thịt bẩn vào trường: Bảo vệ dọa nạt phóng viên tác nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL Bảo vệ trường đã liên tiếp tỏ thái độ khó chịu, ngăn cản PV không cho vào, cấm không cho PV chụp ảnh trong khi không có bất cứ biển cấm nào.

    Mặc dù PV đã trình bày rõ ràng, kèm theo các giấy tờ liên hệ công tác theo quy định nhưng ngay từ cổng, bảo vệ trường đã liên tiếp tỏ thái độ khó chịu, ngăn cản PV không cho vào, cấm không cho PV chụp ảnh trong khi không có bất cứ biển cấm nào.

    Liên quan đến sự việc Công ty CP Sản xuất và thương mại An Việt cung cấp 35kg thịt gà bốc mùi hôi thối cho trường tiểu học Chu Văn An, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội bị phụ huynh bắt quả tang khiến dư luận bức xúc, chiều ngày 4/4, PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại trường Tiểu học Chu Văn An để liên hệ làm việc với Ban giám hiệu và chỉ nhận được câu trả lời từ phía cô giáo trực: “Có gì chúng tôi sẽ thông báo sau”.

    Chiều ngày 5/4, PV báo Người Đưa Tin tiếp tục quay trở lại trường tiểu học Chu Văn An để liên hệ làm việc với Ban Giám hiệu trường này. Tuy nhiên toàn bộ Ban giám hiệu bao gồm cả hiệu trưởng, hiệu phó đều cáo bận, tắt đèn tối om, không có mặt tại phòng làm việc.

    Phòng làm việc của Ban giám hiệu trường tiểu học Chu Văn An "cửa đóng then cài" trong giờ làm việc.

    Mặc dù PV đã trình bày rõ ràng, kèm theo các giấy tờ liên hệ công tác theo quy định nhưng ngay từ cổng, bảo vệ trường đã liên tiếp tỏ thái độ khó chịu, ngăn cản PV không cho vào, cấm không cho PV chụp ảnh trong khi không có bất cứ biển cấm nào.

    Sau khi PV trình bày rõ ràng muốn vào gặp Hiệu trưởng thì bảo vệ này gắt: “Tóm lại là bây giờ không có ở trường”. Trước sự kiên quyết của phóng viên, cuối cùng bảo vệ đành chỉ đường lên văn phòng trường.

    Khi PV vừa tới cửa văn phòng thì nhân viên bảo vệ này chạy lên và nói Ban giám hiệu đi vắng, nhân viên không có quyền phát ngôn. Sau đó nhân viên văn phòng tiếp tục khẳng định một lần nữa Hiệu trưởng và Hiệu phó đi họp, không có ở trường.

    Vừa lúc đó, một nhân vật mặc thường phục xông tới dọa đánh phóng viên.

    Trước sự việc trên dư luận đặt câu hỏi: Tại sao Ban Giám hiệu trường vắng mặt trong ngày làm việc? Ban Giám hiệu trường đi họp thật hay trốn tránh trách nhiệm? Nhân vật lạ dọa đánh PV là ai? 

    Nguyễn Lâm - Di Hân

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tuon-thit-ban-vao-truong-bao-ve-doa-nat-phong-vien-tac-nghiep-a269869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan