+Aa-
    Zalo

    Vụ va chạm tàu cá: Đã tìm thấy thi thể 2 nữ ngư dân Campuchia

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể 2 nữ ngư dân Campuchia trong vụ va chạm với tàu cá Việt Nam đã được tìm thấy và bàn giao cho phía nước bạn.

    (ĐSPL) – Sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể 2 nữ ngư dân Campuchia trong vụ va chạm với tàu cá Việt Nam đã được tìm thấy và bàn giao cho phía nước bạn.

    Vụ va chạm tàu cá: Đã tìm thấy thi thể 2 nữ ngư dân Camphuchia

    Thi thể ngư dân được đưa vào bờ.

    Sáng ngày 18/10, Ban chỉ huy đồn biên phòng cửa khẩu cảng Hòn Chông (huyện Kiên Lương, Kiên Giang) đã tiến hành bàn giao thi thể hai ngư dân Campuchia gặp nạn trên biển.

    Trước đó, theo tin tức đã đưa, vào rạng sáng ngày 16/10, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam nhận được thông tin: Lúc 00h30’ cùng ngày, tàu cá không rõ tên, quốc tịch Campuchia với 3 ngư dân đã va chạm với tàu cá Ngọc Tài số hiệu KG 94134 TS do ông Nguyễn Văn Chính (ngụ TP Rạch Giá) làm thuyền trưởng, tại vị trí có tọa độ 10-19N 104-23E, cách Hà Tiên khoảng 6 hải lý về phía Tây Nam. Một ngư dân nam đã được tàu KG 94134 TS cứu an toàn, 2 ngư dân nữ còn lại bị mất tích.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam đã điều động tàu SAR 413 đang chốt chặn tại Hòn Chông, Kiên Giang ra chỉ huy, phối hợp cùng với tàu cá KG 94134 TS triển khai công tác cứu nạn, tìm kiếm các nạn nhân.

    Đến chiều ngày 17/10, tàu SAR 413 đã vớt được thi thể 2 ngư dân và đến sáng 18/10, 2 thi thể ngư dân được đưa về đến cảng Hòn Chông để làm thủ tục bàn giao.

    Được biết, chủ tàu cá Ngọc Tài bồi thường số tiền 300 triệu đồng cho tàu cá quốc tịch Campuchia. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-va-cham-tau-ca-da-tim-thay-thi-the-2-nu-ngu-dan-campuchia-a56235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan