+Aa-
    Zalo

    Vụ va chạm xe 'hổ vồ', 3 mẹ con đi xe máy tử vong: Nạn nhân là bé trai từng bị trao nhầm

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ va chạm xe 'hổ vồ', 3 mẹ con đi xe máy tử vong, lãnh đạo thị trấn Tây Đằng xác nhận nạn nhân tử vong có cháu bé từ bị trao nhầm cách đây nhiều năm.

    Theo báo Dân Việt, trưa ngày 6/5, nhiều người dân ở thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội, đã đến động viên, chia sẻ nỗi đau với gia đình anh Phùng Giang S. Chỉ trong buổi chiều anh S. mất đi vợ cùng hai con trai sau tai nạn xe tải cách đây gần 1 ngày. 

    Các nạn nhân tử vong có chị Phùng Thị H. (SN 1989), bé Phùng Anh K. (SN 2012) và bé Phùng Quang K. (SN 2015).

    Nguồn tin cho hay, bé Phùng Anh K. mới đoàn tụ với gia đình anh S. và chị H. cách đây 4 năm. Trước đó, bé K. từng bị trao nhầm sau khi sinh tại bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì. Mãi đến khi bé trai 6 tuổi mới có cơ hội trở về trong vòng tay yêu thương của cha mẹ.

    vu va cham xe ho vo 3 me con di xe may tu vong nan nhan la be trai tung bi trao nham
    Gia đình tổ chức tang lễ cho các nạn nhân. Ảnh: Dân Việt

    Chia sẻ với PV báo Dân Trí, anh Phùng Tr. (anh trai của anh S., bác ruột cháu K.) cho biết, sau cái chết đột ngột của cả vợ và 2 con, anh S. đang đau đớn tột cùng. Gia đình đang rất lo lắng cho anh S., các thành viên trong gia đình đang thay phiên nhau động viên, chăm sóc anh vượt qua cú sốc quá lớn.

    "Điện thoại thông báo có người nhà tai nạn, tôi về nhà mới biết em dâu và hai cháu đều qua đời. Ba mẹ con chỉ dừng chờ đèn đỏ thì gặp nạn, đau xót quá", anh Tr. chia sẻ.

    Chia sẻ thêm về sự việc trao nhầm con cách đây 4 năm, anh Tr. nói: "Cháu K. mới đoàn tụ với gia đình. Cháu rất ngoan ngoãn, lễ phép. Thời gian đầu em dâu nghỉ việc ở nhà chăm sóc hai con mong bù đắp những ngày tháng cháu K. không được ở bên bố mẹ.

    Hai cháu bị trao nhầm sau đó chơi rất thân với nhau. Ngày lễ, tết bố mẹ các cháu đều cho cả hai gặp nhau. Có đợt thì ăn bên nhà tôi, có đợt thì sang gia đình bên kia. Hai bố mẹ đều nhận các con là con nuôi và coi như con của cả hai nhà".

    Trong khi đó, trả lời tờ Kiến Thức, lãnh đạo UBND thị trấn Tây Đằng (Ba Vì, Hà Nội) cho biết một trong số các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông 3 mẹ con tử vong xảy ra trên địa bàn thị trấn Tây Đằng là cháu bé bị trao nhầm cách đây nhiều năm tại bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì.

    “Các nạn nhân tử vong có chị Phùng Thị Thu H. (người mẹ bị trao nhầm con) và 2 người con của chị H. Trong số 2 nạn nhân nhỏ tuổi, có 1 nạn nhân là cháu bé bị trao nhầm cách đây nhiều năm tại bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì”, lãnh đạo thị trấn Tây Đằng cho hay.

    Cũng theo vị lãnh đạo trên, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chị H. đang đưa 2 người con đến học tập tại trường Tiểu học Tây Đằng A thì gặp nạn. Khi cách trường chừng vài trăm mét thì xảy ra vụ tai nạn trên. Hiện, phía gia đình đang tổ chức lo tang lễ cho những nạn nhân xấu số.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-va-cham-xe-ho-vo-3-me-con-di-xe-may-tu-vong-nan-nhan-la-be-trai-tung-bi-trao-nham-a536636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan