+Aa-
    Zalo

    Vụ va chạm xe khách, ôtô tải đâm cây xăng: Nhân chứng kể phút kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Tôi đang ở phía trong cây xăng, quan sát thấy cả hai xe va chạm kinh hoàng. Rồi chiếc ô tô tải lao thẳng vào cây xăng, gần nơi tôi đứng. Ngay sau đó, tôi lấy bình tĩnh h

    “Tôi đang ở phía trong cây xăng, quan sát thấy cả hai xe va chạm kinh hoàng. Rồi chiếc ô tô tải lao thẳng vào cây xăng, gần nơi tôi đứng. Ngay sau đó, tôi lấy bình tĩnh hô hoán mọi người cùng đưa các nạn nhân đi cấp cứu kịp thời...”, nhân chứng vụ va chạm xe khách, ôtô tải đâm cây xăng cho biết.

    Liên quan đến vụ tai nạn giao thông, xe khách và xe tải đâm nhau khiến 7 người bị thương, trao đổi trên báo chí, nhân chứng Trần Minh Sơn (nhân viên Cửa hàng xăng dầu số 9, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) kể: “Tôi đang ở phía trong cây xăng, quan sát thấy cả hai xe va chạm kinh hoàng. Rồi chiếc ô tô tải lao thẳng vào cây xăng, gần nơi tôi đứng. Ngay sau đó, tôi lấy bình tĩnh hô hoán mọi người cùng đưa các nạn nhân đi cấp cứu kịp thời...”.

    Ông Sơn cho biết, ngoài việc đưa người đi cấp cứu, ông cùng một số người xung quanh báo cho lực lượng y tế đến hỗ trợ và thông tin cho các lực lượng chức năng biết.

    Một nạn nhân đang được người thân chăm sóc - Ảnh: VOV

    Nhiều người dân rất cảm kích việc làm của ông Sơn cùng hàng chục người tham gia cứu nạn.

    Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, mặc dù không bị thương tích nhưng anh Trần Đình Phương, ở xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi vẫn chưa hết bàng hoàng.

    Tối 7/4, anh Phương cùng một lái xe khác tên Sơn điều khiển ô tô tải biển số 76C- 07782 chở vải từ tỉnh Quảng Ngãi vào TP HCM.

    Đến hơn 8h sáng 8/4, khi đang ngủ thì anh Phương nghe lái xe tên Sơn la lớn, đánh lái điều khiển để tránh chiếc xe container phía trước, sau đó xe mất lái, mất phanh rồi đâm vào chiếc xe chở khách mang biển 78A-02370 đang chạy phía trước.

    Sau khi đâm xe khách, chiếc xe tải tiếp tục lao vào cây xăng - Ảnh: Lao động

    Sau khi đâm vào bên hông xe chở khách, chiếc xe tải tiếp tục lao vào cây xăng bên đường, đâm vào trụ đổ xăng. May mắn là hỏa hoạn không xảy ra và anh Trần Đình Phương cũng không bị thương tích mặc dù cabin xe bị biến dạng, kính bị vỡ.

    Còn lái xe tên Sơn thì bị đa chấn thương, sau khi được chuyển tuyến từ Bệnh viện Cam Lâm lên Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa đang được phẫu thuật nối mạch máu. Anh Trần Đình Phương một mặt chăm sóc anh Sơn mặt khác đã đến thăm hỏi, chia sẻ với các nạn nhân đi trên xe khách đang nằm điều trị.

    “Sau va chạm anh Sơn bị thương tích còn em không sao. Trước đó anh Sơn có kêu xe mất lái, mất phanh. Rất may va chạm cây xăng không xảy ra hỏa hoạn”, anh Phương cho hay.

    Trước đó, như tin đã đưa, sáng 8/4, xe tải BS 76C-077.82 lưu thông theo hướng bắc - nam trên QL1, khi đến đoạn qua TT.Cam Đức, H.Cam Lâm (Khánh Hòa) thì va chạm với xe khách BS 78A-023.70, do ông Trần Tấn Lực (61 tuổi, quê Phú Yên) điều khiển.

    Sau cú va chạm, xe tải mất lái, lao vào một cây xăng. Trung tâm y tế H.Cam Lâm cho biết đã tiếp nhận 7 người bị thương, gồm tài xế xe tải và 6 người trên xe khách, sau đó chuyển 5 người lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa tiếp tục chữa trị.

    Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-va-cham-xe-khach-oto-tai-dam-cay-xang-nhan-chung-ke-phut-kinh-hoang-a225280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kon Tum: Xe tải đâm trực diện xe khách

    Kon Tum: Xe tải đâm trực diện xe khách

    Tối ngày 4/4, trên địa bàn thôn Đak Sút (xã Đak Kroong, huyện Đak Glei, Kon Tum) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe khách làm 3 người bị thương.