+Aa-
    Zalo

    Vụ vợ bất tỉnh gần bể nước, chồng gục trên vũng máu: Kết quả khám nghiệm tử thi

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện đám cháy tại ngôi nhà, người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện vợ nằm bất tỉnh ở bể nước gần nhà, còn chồng gục trên vũng máu, cổ có vết thương...

    Phát hiện đám cháy tại ngôi nhà, người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện vợ nằm bất tỉnh ở bể nước gần nhà, còn chồng gục trên vũng máu, cổ có vết thương...

    Sáng 26/6, trao đổi trên Báo Giao thông, một lãnh đạo TP.Tam Điệp (Ninh Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến người vợ tử vong và người chồng bị thương nặng.

    Danh tính nạn nhân là chị Đinh Thị H. (SN 1998, ngụ tại phường Phúc Thành, TP. Ninh Bình) đã tử vong và anh Bùi Văn Tỏa (SN 1988, quê huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

    Hiện trường nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Công lý

    "Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định nạn nhân H. bị một vật đánh vào đầu, bầm tím ở gáy, trên người có một vết bỏng, một vết rạch sắc nhưng không sâu và ngạt khí. Còn người chồng thì sau khi giết vợ đã dùng dao cứa vào cổ tự sát nhưng bất thành, hiện anh này đang cấp cứu tại bệnh viện dưới sự giám sát của cơ quan Công an.

    Hai vợ chồng này thường xuyên có mâu thuẫn nhưng ngày hôm qua do mâu thuẫn đỉnh điểm nên nạn nhân Tỏa có điện về cho bố đẻ nhờ ra can thiệp nhưng khoảng 30 phút sau Toả điện về thông báo đã giết vợ rồi tắt máy", báo Giao thông dẫn lời lãnh đạo TP. Tam Điệp cho biết thêm.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên VietNamNet, khoảng 20h ngày 25/6, trên đường Bạch Đằng, phường Trung Sơn, TP Tam Điệp, người dân phát hiện có một đám cháy ở nhà vợ chồng chị H.

    Qua kiểm tra, người dân phát hiện chị H. nằm bất tỉnh ở bể nước gần nhà, còn Tỏa nằm trên vũng máu, ở cổ có vết thương. Người dân đã sơ cứu và đưa cả hai đi bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên chị H. đã tử vong.

    “Vợ chồng anh Tỏa và chị H. thuê nhà của người thân để ở trọ khoảng 2 năm nay. Anh Tỏa không có công ăn việc làm ổn định, còn chị H. thì làm công nhân may. Lấy nhau đã 2 năm nhưng hiện vợ chồng chị Hòa chưa có con.

    Tối 25/6, người dân sống xung quanh nghe tiếng hai vợ chồng to tiếng với nhau, sau đó thì phát hiện vụ việc. Khi người dân đến còn phát hiện trong người chị H. có đơn ly hôn. Có thể anh Tỏa đã đốt nhà, sau đó sát hại vợ rồi tự tử nhưng bất thành”, báo Thanh Niên dẫn lời ông Dương Đức Đằng, Chủ tịch UBND thành phố Tam Điệp nói.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-bat-tinh-gan-be-nuoc-chong-guc-tren-vung-mau-ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-a281374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan