Vụ vợ bị đánh, chồng bị bắn ở Lạng Sơn: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ


Chủ nhật, 21/08/2022 | 07:37


Cùng sự kiện

Không đòi được tiền đã gửi trước đó, người đàn ông ở Lạng Sơn đã dùng ghế nhựa và súng tự chế hành hung một cặp vợ chồng trên địa bàn huyện Tràng Định.

Công an huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lương Văn Thiết (SN 1979, trú tại thôn 6, xã Kháng Chiến) để điều tra về hành vi dùng súng tự chế bắn người gây thương tích.

Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 8h30 ngày 19/8, Lương Văn Thiết đến nhà bà Vi Thu Hà, SN 1958, thôn Đại Nam, xã Đại Đồng, huyện Tràng Định đòi trả lại tiền gửi giữ hộ trước đây thì xảy ra mâu thuẫn. Tại đây Thiết đã dùng dao nhọn đem theo và ghế nhựa đánh bà Hà.

An ninh - Hình sự - Vụ vợ bị đánh, chồng bị bắn ở Lạng Sơn: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ
  Đối tượng Lương Văn Thiết. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Thấy vậy, ông Nông Thành Lê (chồng bà Hà) can ngăn, thì bị Thiết sử dụng súng ngắn tự chế đem theo bắn sượt qua đỉnh đầu ông Lê gây thương tích nhẹ.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn lên rừng. Vợ chồng bà Hà được người dân chuyển đến Trung tâm ý tế huyện Tràng Định để khám và điều trị.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Tràng Định đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường và truy bắt đối tượng.

Đến 16h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ đối tượng tại khu vực thôn Bản Bon, xã Kháng Chiến, huyện Tràng Định.

Hiện, Công an huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Lương Văn Thiết để điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-bi-danh-chong-bi-ban-o-lang-son-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a548477.html