+Aa-
    Zalo

    Vụ vợ chồng Đường "Nhuệ" đánh phụ xe ở Thái Bình: Chủ nhân tập tài liệu là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ vợ chồng Đường "Nhuệ" đánh phụ xe ở Thái Bình, nguyên nhân mâu thuẫn xuất phát từ việc giao nhận tập tài liệu.

    Liên quan đến vụ vợ chồng Đường "Nhuệ" đánh phụ xe ở Thái Bình, nguyên nhân mâu thuẫn xuất phát từ việc giao nhận tập tài liệu. Tuy nhiên, tập tài liệu này không phải là của vợ chồng Nguyễn Xuân Đường.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình vừa có kết luận điều tra vụ việc vợ chồng Nguyễn Xuân Đường (SN 1971, TP.Thái Bình, còn gọi là Đường “Nhuệ”) và vợ Nguyễn Thị Dương (SN 1980, TP.Thái Bình, vợ của Đường) cùng đàn em cố ý gây thương tích cho một phụ xe là anh Trịnh Ngọc Anh (SN 1996, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình), nhân viên nhà xe Phúc Cường, TP.Thái Bình.

    Cụ thể, kết luận điều tra nêu rõ, vào ngày 30/3, phụ xe Trịnh Ngọc Anh trên chuyến xe khách từ Thái Bình lên Hà Nội có nhận một túi tài liệu của anh Trần Anh T. (trú tại Hà Nội) gửi cho vợ là chị Trần Việt V. Địa điểm hẹn giao nhận tại số 195, Khuất Duy Tiến, Hà Nội.

    Vợ chồng Đường "Nhuệ". Ảnh: Vietnamnet

    Tuy nhiên, do đường Khuất Duy Tiến (Hà Nội) đang cấm dừng đỗ xe và có camera giám sát nên xe khách của Ngọc Anh không thể dừng lại để giao tài liệu cho chị V. vì sợ bị phạt. Chị V. nhiều lần gọi điện cho Ngọc Anh để đến điểm hẹn nhận tài liệu. Sau đó, Ngọc Anh đến đầu đường Tố Hữu cách chỗ chị V. đỗ xe khoảng 150m và hẹn ra đó lấy tài liệu. Khi chị V. điều khiển xe ô tô ra điểm này, gặp Ngọc Anh lấy tài liệu thì xảy ra tranh cãi.

    Trưa cùng ngày, chị V. trao đổi với chồng là anh T. về việc mâu thuẫn với Ngọc Anh. Thời điểm này, anh T. đang ngồi ăn cơm tại nhà vợ chồng Đường "Nhuệ". Anh T. sau đó lấy máy gọi điện vào số của Ngọc Anh hỏi về việc tranh cãi với vợ mình. Đang nói chuyện thì Đường lấy điện thoại từ tay anh T. và xưng danh “Đường Nhuệ” nhưng anh Ngọc Anh không tin (do trao đổi qua điện thoại).

    Để chứng minh, Đường "Nhuệ" đã lấy số của mình gọi lại cho Ngọc Anh và yêu cầu Ngọc Anh về Thái Bình "xin lỗi".

    Ngọc Anh sau đó liên hệ với anh Phạm Văn Q. (SN 1978, TP Thái Bình) là người điều hành của nhà xe để kể về chuyện Đường bắt qua nhà xin lỗi. Anh Q. khuyên Ngọc Anh đến nhà Đường xin lỗi.

    Khoảng 17h-18h cùng ngày, Ngọc Anh cùng anh Q. và 2 người bạn là nhân viên của nhà xe đến nhà Nguyễn Xuân Đường. Tại đây, Nguyễn Xuân Đường cùng Nguyễn Thị Dương và một số đàn em thân tín đã ngồi đợi sẵn. Đường yêu cầu Ngọc Anh đi lên tầng 2. Đàn em của Đường là Đào Văn Bằng (SN 1986, TP Thái Bình) khóa chốt cửa tầng 1 để “nội bất xuất, ngoại bất nhập”.

    Lên tầng 2, Nguyễn Thị Dương bắt đầu đánh, chửi Ngọc Anh. Hai bị can Phạm Xuân Hòa (SN 1976, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) và Nguyễn Đức Mạnh (SN 1992, TP Thái Bình) dùng chân đá vào mặt Ngọc Anh. Nguyễn Xuân Đường nói: “Mày có tin chỉ một cuộc điện thoại của tao, mày biến mất khỏi đất Thái Bình này không?”

    Nguyễn Thị Dương cầm một vòng dây vụt vào mặt anh Ngọc Anh. Sau đó, anh Ngọc Anh tiếp tục bị Phạm Ngọc Quý (SN 2003, Vũ Thư, Thái Bình), Đào Văn Bằng, Nguyễn Đức Mạnh, Phạm Xuân Hòa đánh đập trên tầng 2 nhà Đường.

    Sự việc khiến Ngọc Anh bị thương tổn 14%.

    Liên quan đến sự việc, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Dương, Nguyễn Xuân Đường, Nguyễn Đức Mạnh, Phạm Ngọc Quý, Đào Văn Bằng và Phạm Xuân Hòa để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

    Một diễn biến mới nhất của vụ việc, tại kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh Thái Bình khóa XVI, ông Đàm Văn Vượng, phó chủ tịch thường trực, phụ trách HĐND tỉnh Thái Bình, cho rằng với những vụ án dư luận quan tâm, đặc biệt là vụ án liên quan đến băng nhóm tội phạm do Nguyễn Xuân Đường (biệt danh Đường "Nhuệ") cầm đầu khi đã rõ hồ sơ, đầy đủ chứng cứ, đúng với các điều luật ngành công an thì phối hợp với các ngành cùng khối chủ động đẩy nhanh tiến độ điều tra, đưa ra truy tố, xét xử để báo cáo với cử tri nhân dân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-chong-duong-nhue-danh-phu-xe-o-thai-binh-chu-nhan-tap-tai-lieu-la-ai-a330657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan