+Aa-
    Zalo

    Vụ vợ chồng shop quần áo bạo hành, làm nhục nữ sinh: Tạm giữ toàn bộ hàng hóa shop Mai Hường

    • DSPL
    ĐS&PL Trong quá trình điều tra tại shop quần áo Mai Hường, công anh đã phát hiện nhiều sản phẩm của cửa hàng có dấu hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Liên quan tới vụ việc chủ shop quần áo bạo hành, làm nhục nữ sinh, hiện Công an TP.Thanh Hóa vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Theo Vietnamnet, trong quá trình điều tra tại shop quần áo Mai Hường về các hành vi liên quan tới đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, công an đã phát hiện nhiều sản phẩm của cửa hàng có dấu hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Ngay trong đêm ngày 3/12 đến rạng sáng ngày 4/12, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khám xét cửa hàng thời trang Mai Hường, địa chỉ số 93 Lê Hoàn, TP.Thanh Hóa, đồng thời tạm giữ toàn bộ hàng hóa tại cửa hàng trong đêm bao gồm quần áo, giày dép, mỹ phẩm.

    tam giu toan bo hang hoa tai shop danh dap cat ao nguc cua nu sinh o thanh hoa 1
    tam giu toan bo hang hoa tai shop danh dap cat ao nguc cua nu sinh o thanh hoa 2
    Công an đọc lệnh khám và thu giữ hàng hóa ngay trong đêm ngày 3/12. Ảnh: Vietnamnet.

    Đến khoảng 2h ngày 4/12, toàn bộ hàng hóa (khoảng 5 tấn) của cửa hàng đã được lực lượng công an đưa lên xe tải chở về trụ sở để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Theo Người Lao Động từng trước đó, vào sáng 3/12 trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh đang quỳ gối van xin, khóc lóc nhưng vẫn bị một người phụ nữ cầm kéo đánh vào đầu rồi dùng kéo cắt tóc, cắt áo ngực.

    Qua clip cho thấy, nữ sinh này có trộm một chiếc chân váy trị giá 160.000 đồng và bị chủ shop phát hiện. Mặc dù không ngừng khóc lóc xin tha "em biết lỗi rồi chị ơi!" và hứa sẽ bồi thường chiếc váy đó.

    tam giu toan bo hang hoa tai shop danh dap cat ao nguc cua nu sinh o thanh hoa 4
    Hình ảnh nữ sinh bị đánh đập, làm nhục gây phẫn nộ dư luận.

    Tuy nhiên chủ shop không bỏ qua mà bắt nữ sinh phải bồi thường 15 triệu đồng trong 3 ngày. Đồng thời, có một số người tại cửa hàng quần áo còn hỗ trợ chủ quán khống chế để chủ shop cầm kéo đánh vào đầu, cắt tóc và dây áo ngực của nữ sinh này.

    Trong sáng 4/12, Công an TP.Thanh Hóa đã ra 1uyết định khởi tố vụ án hình sự làm nhục người khác; cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại shop quần áo Mai Hường, có địa chỉ ở số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa.

    Đồng thời, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Cao Thị Mai Hường (SN 1992 trú tại phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa) về tội làm nhục người khác; cưỡng đoạt tài sản; khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trịnh Đình Anh (SN 1990 - là chồng của Hường) về tội cưỡng đoạt tài sản.

    tam giu toan bo hang hoa tai shop danh dap cat ao nguc cua nu sinh o thanh hoa 3
    Hai vợ chồng chủ shop Mai Hường bị bắt và khởi tố. Ảnh: Vietnamnet.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-chong-shop-quan-ao-bao-hanh-lam-nhuc-nu-sinh-tam-giu-toan-bo-hang-hoa-shop-mai-huong-a521442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan