Vụ vợ chủ thầu bị đâm chết ở Bình Dương: 7 người bị tạm giữ, 3 người đang bỏ trốn


Thứ 3, 20/12/2022 | 09:42


Cùng sự kiện

Liên quan vụ vợ chủ thầu bị đâm chết ở Bình Dương, cơ quan chức năng đã tạm giữ 7 người liên quan để điều tra làm rõ vụ án.

Ngày 19/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ nhóm đối tượng liên quan vụ án mạng khiến vợ của một chủ thầu xây dựng tử vong tại khu phố Bình Hoà, phường Bình Nhâm, TP Thuận An.

Theo báo Lao động, đã có 7 đối tượng liên quan đến vụ án ra trình diện và bị tạm giữ. Hiện cơ quan công an đang truy tìm 3 đối tượng bỏ trốn.

An ninh - Hình sự - Vụ vợ chủ thầu bị đâm chết ở Bình Dương: 7 người bị tạm giữ, 3 người đang bỏ trốn
Tạm giữ các đối tượng tham gia đánh nhau làm vợ chủ thầu tử vong. Ảnh: VOV

Kết quả điều tra ban đầu, tối ngày 16/12, một nhóm thợ 10 người, trong đó có Trần Phi Hùng (SN 1984, quê tỉnh Đồng Tháp) đến nhà một cai thầu công trình tên Thảo ở phường Bình Nhâm, TP Thuận An để đòi tiền công.

Tại đây, ông Thảo nói chưa có tiền và hứa hẹn sẽ trả vào một ngày khác. Tuy nhiên, nhóm thợ hồ không đồng ý vì cho rằng ông Thảo đã thất hứa nhiều lần. Hai bên xảy ra cự cãi rồi lao vào đánh nhau.

Báo Người lao động đưa tin, thấy chồng bị đánh, vợ của ông Thảo là bà N.T.H (sinh năm 1985, quê Sóc Trăng) chạy lại can ngăn. Trong lúc xô xát, Hùng dùng kéo đâm vợ của Thảo tử vong.

Sau khi gây án, các đối tượng tham gia đánh nhau đã đến cơ quan công an làm việc, khai nhận hành vi. Riêng Trần Phi Hùng, Trần Chí Công và Nguyễn Văn Trọng bỏ trốn. Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang truy tìm các đối tượng trên.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-chu-thau-bi-dam-chet-o-binh-duong-7-nguoi-bi-tam-giu-3-nguoi-dang-bo-tron-a560995.html