+Aa-
    Zalo

    Vụ vợ con tử vong, chồng thoi thóp tại tiệm cầm đồ: Nghi do ngạt khí CO

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ "vợ con tử vong, chồng thoi thóp tại tiệm cầm đồ", qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương nhận định ban đầu, các n

    Liên quan đến vụ "vợ con tử vong, chồng thoi thóp tại tiệm cầm đồ", qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương nhận định ban đầu, các nạn nhân bị chết và hôn mê sâu là do ngạt khí CO...

    [presscloud]2260[/presscloud]

    Theo tin tức trên TTXVN, chiều 25/4, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã có báo cáo nhanh cho Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương về kết quả điều tra ban đầu vụ chết người tại cửa hàng điện thoại di động ở ấp Tân Hóa, xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

    Theo đó, các nạn nhân được xác định là vợ chồng anh C.H.H., chị T.T.B. (cùng SN 1991) và con gái là C.T.T.V. (SN 2014, cùng tạm trú tại địa chỉ trên).

    Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương, năm 2015, anh H., chị B. thuê ki ốt của ông Bùi Quốc Tuấn (SN 1964) để ở và kinh doanh điện thoại.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Nhân Dân điện tử

    Ngày 24/4, ông Tuấn thấy vợ chồng anh H. không mở cửa như thường lệ và cửa vẫn khóa bên trong. Nghi ngờ có chuyện không lành nên ông Tuấn nhờ người thông báo cho ông T.V.H. (SN 1966, trú tại xã Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương) là cha của chị B. biết.

    Sau nhiều lần điện thoại không được, chiều 24/4, ông T.V.H. đến cửa hàng điện thoại và cùng người dân xung quanh cạy cửa, phát hiện vợ chồng anh H., chị B, cùng con gái đang nằm bất động trong phòng ngủ; chị B., cháu V. đã tử vong; anh H. còn thở và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, thu thập thông tin, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương nhận định ban đầu: Các nạn nhân bị chết và hôn mê sâu là do ngạt khí CO.

    Công an phong tỏa để điều tra hiện trường - Ảnh: VietNamNet

    Liên quan đến vụ việc, báo Vnexpress dẫn nguồn thông tin từ người dân sống xung quanh cho biết, đêm trước, do hệ thống điện trong tiệm bị hỏng nên anh H. đã sử dụng máy phát điện từ 19h đến khoảng 2h sáng hôm sau.

    Anh H. vẫn đang hôn mê sâu nên cảnh sát chưa thể lấy lời khai.

    Được biết, gia đình anh C.H.H. được đánh giá là sống khá hòa thuận, vui vẻ và gần đây không có bất thường gì.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-con-tu-vong-chong-thoi-thop-tai-tiem-cam-do-nghi-do-ngat-khi-co-a227631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan