+Aa-
    Zalo

    Vụ vợ đại gia Dũng "lò vôi" tố "thần y" Võ Hoàng Yên lừa đảo: Sở Y tế Bình Thuận vào cuộc kiểm tra

    • DSPL
    ĐS&PL Sở Y tế Bình Thuận đang vào cuộc kiểm tra công tác khám chữa bệnh liên quan đến "thần y" Võ Hoàng Yên- người bị vợ đại gia Dũng "lò vôi" tố cáo.

    Sở Y tế Bình Thuận đang vào cuộc kiểm tra công tác khám chữa bệnh liên quan đến "thần y" Võ Hoàng Yên- người bị vợ đại gia Dũng "lò vôi" tố cáo.

    Ngày 11/3, trả lời PV báo Giao thông, ông Đặng Thức Anh Vũ- Phó Giám đốc sở Y tế tỉnh Bình Thuận cho biết, ngày 10/3, đoàn công tác sở này đã đi kiểm tra 2 cơ sở mà ông Võ Hoàng Yên (SN 1975, quê Cà Mau, tạm trú tỉnh Bình Thuận) đã từng về công tác khám chữa bệnh sau vụ “lùm xùm” ông này bị tố cáo lừa đảo.

    “Nội dung kiểm tra toàn diện, gồm tất cả các nội dung xoay quanh vụ việc lùm xùm người dân phản ánh. Sở đã giao Phòng thanh tra phối hợp với địa phương xác minh, có kết quả sẽ báo cáo Sở Y tế và thông tin với báo chí”, ông Vũ cho hay.

    Ông Võ Hoàng Yên trong một lần chữa bệnh cho người dân huyện Tiên Phước (Quảng Nam). Ảnh: Lao động

    Cũng theo Phó Giám đốc sở Y tế tỉnh Bình Thuận, ông Võ Hoàng Yên chỉ được sở Y tế cấp chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh y học cổ truyền từ tháng 11/2018. Với chứng chỉ này, ông Yên chỉ được giúp việc chuyên môn, chưa đủ điều kiện hoạt động tại các phòng khám.

    Được biết ông Võ Hoàng Yên được biết đến là người hành nghề chữa bệnh bằng cách bấm huyện, bốc thuốc... Nhiều người gọi ông là "thần y".

    Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ của ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") cũng đã gửi đơn đến cơ quan Công an TP.HCM tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của bà và chiếm dụng tiền bà Hằng giao cho để đi cứu trợ đồng bào lũ lụt ở miền Trung. Tổng giá trị mà bà Hằng tố cáo ông Yên lừa đảo, chiếm đoạt khoảng 135 tỉ đồng.

    Trong diễn biến mới liên quan đến vụ việc, chiều ngày 10/3, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM đã mời bà Nguyễn Phương Hằng lên làm việc. Nội dung làm việc được cho là để làm rõ một số vấn đề liên quan đến đơn tố cáo của vợ chồng bà đối với ông Võ Hoàng Yên.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-dai-gia-dung-lo-voi-to-than-y-vo-hoang-yen-lua-dao-so-y-te-binh-thuan-vao-cuoc-kiem-tra-a358835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan