+Aa-
    Zalo

    Vụ vợ hoang báo mất 500 triệu đồng để "dọa" chồng nghi ngoại tình: Tổ trưởng tổ dân phố nói gì?

    ĐS&PL Liên quan vụ vợ hoang báo mất 500 triệu đồng để "dọa" chồng nghi ngoại tình, tổ trưởng tổ dân phố 25 cho biết, người vợ đã dựng hiện trường giả.

    Liên quan vụ vợ hoang báo mất 500 triệu đồng để "dọa" chồng nghi ngoại tình, tổ trưởng tổ dân phố 25 cho biết, người vợ đã dựng hiện trường giả.

    Ngày 29/3, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đang củng cố hồ sơ để xử lý bà N.T.B.P. (52 tuổi, ngụ thị trấn Liên Nghĩa) về hành vi báo thông tin giả tới cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

    Tối 27/3, Công an huyện Đức Trọng nhận được trình báo của bà P. về việc gia đình bị kẻ gian đột nhập lấy mất 500 triệu đồng.

    Công an huyện Đức Trọng đã phối hợp với Công an thị trấn Liên Nghĩa khám nghiệm hiện trường để điều tra. Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định, bà P. đã dựng hiện trường, khai báo mất trộm 500 triệu đồng để dọa chồng.

    Số tiền bà P. hoang báo bị mất để dọa chồng. Ảnh: Tri thức Trực tuýên

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV báo Đất Việt, ông N.T.H -Tổ trưởng tổ dân phố 25 cho biết: "Khi tôi đang ăn cơm thì chị P hàng xóm với gia đình chạy sang bảo nhà có trộm phá cửa, lấy hết tiền nên tôi chạy sang đồng thời báo công an xuống hiện trường.

    Tại hiện trường tôi thấy có nhiều điểm đáng nghi ngờ. Thứ nhất cánh cửa kính phía sau nhà bị đập vỡ một phần, nhìn những mảnh vỡ có thể kính bị đập từ trong ra chứ không phải đập từ ngoài vào.

    Thứ hai theo lời chị P kể, lúc đưa con đi chơi do để quên điện thoại ở nhà nên về lấy. Khi vào phòng quần áo bị lục tung, vứt đầy nhà, sau đó chị P bới quần áo lấy điện thoại. Thông thường khi trộm vào nhà thấy điện thoại không dễ lại bỏ điện thoại lại.

    Điểm nghi vấn thứ ba là về chiếc khoá cửa phòng. Khi đó tôi có hỏi chị P lúc chị đi có khoá cửa không? và chị P bảo có. Tuy nhiên tại hiện trường cửa phòng không có hiện tượng bị đập hay phá khoá.

    Đặc biệt là khi con gái của chị P được công an đưa đi lấy lời khai thì thái độ của chị P khác hẳn. Ban đầu chị khóc lóc, diễn như thật nhưng sau đó thì đứng không vững, có thể vì lo sợ".

    Theo ông H., con gái bà P. đã nhìn thấy mẹ vứt tung quần áo ra nhà và đập cửa kính. Lúc này con gái bà P. có hỏi vì sao mẹ đập cửa thì người mẹ chở cháu đi chơi.

    Cũng theo ông H, vợ chồng bà P. từ trước đến nay không có mâu thuẫn nào lớn. Chồng bà P. chăm chỉ làm ăn, còn bà P. đi chợ bán quần áo.

    Sự việc xảy ra khiến tâm trạng của bà P suy sụp. Ngày 29/3,bà P viết giấy để lại và bảo đi tự tử, tối cùng ngày bà P được mọi người đưa về trong trạng thái người mệt lả, không có chút sức lực.
    Được biết vợ chồng bà P có điều kiện kinh tế, người vợ xinh và ăn mặc diện còn người chồng có tính cách tiết kiệm hơn.

    Theo tờ Tri thức Trực Tuyến, làm việc với cơ quan công an, bà P. thừa nhận dựng hiện trường mất trộm 500 triệu đồng.

    Theo lời khai, trưa 27/3, vợ chồng bà P. nhận 500 triệu đồng tiền đặt cọc mua đất của người khác. Số tiền này, bà P. đem cất trong tủ quần áo phòng ngủ trước sự chứng kiến của chồng.

    Thấy chồng đi vắng, bà P. liền đem 500 triệu này đem giấu tại một vị trí trong phòng vệ sinh nhằm hù dọa người này không còn "tư tưởng để ngoại tình". Sau đó, bà P. dùng vật cứng đập vỡ kính cửa sau để dựng hiện trường giả một vụ trộm cắp tài sản rồi cùng con gái đi ra ngoài.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-hoang-bao-mat-500-trieu-dong-de-doa-chong-nghi-ngoai-tinh-to-truong-to-dan-pho-noi-gi-a360880.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan