+Aa-
    Zalo

    Vụ vợ nguyên Phó Chủ tịch phường hành hung cán bộ tư pháp: Nạn nhân tiết lộ bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ vợ nguyên Phó Chủ tịch phường hành hung cán bộ tư pháp ở Thái Bình, anh Pho cho hay, vài ngày gần đây có người lạ tìm đến nhà nói chuyện.

    Liên quan đến vụ vợ nguyên Phó Chủ tịch phường hành hung cán bộ tư pháp ở Thái Bình, anh Pho cho hay, vài ngày gần đây có người lạ tìm đến nhà nói chuyện, nhưng chưa rõ mục đích gì.

    Sự việc anh Vũ Văn Pho- cán bộ tư pháp- hộ tịch phường Lê Hồng Phong (thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình) bị bà Hoàng Thị Ánh Nguyệt- vợ nguyên Phó Chủ tịch UBND phường ở thành phố Thái Bình thuê côn đồ đánh đang khiến dư luận xôn xao.

    Trao đổi với PV báo Dân  Việt, anh Pho cho hay, vài ngày gần đây anh được người thân, anh chị em ruột dưới quê nhà thông báo có người lạ tìm đến nhà nói chuyện, chưa rõ mục đích gì. Tuy nhiên, nếu là việc xin lỗi và muốn bỏ qua thì anh sẽ không chấp nhận.

    Theo anh Pho, mọi việc hiện giờ sẽ do cơ quan công an giải quyết.

    Anh Pho sau khi bị hành hung. Ảnh: Người lao động

    Cũng theo anh Pho, hiện anh vẫn đau vùng đầu, vùng mặt nhưng vẫn cố gắng đi làm vì anh phụ trách một cửa, thời gian này các cháu học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp, nhiều giấy tờ thủ tục của các cháu cần được phường giải quyết.

    Diễn biến liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Tuổi Trẻ, ông Vũ Xuân Liệu - bí thư Đảng ủy phường Lê Hồng Phong - cho biết sau vụ anh Vũ Văn Pho bị hành hung và cơ quan công an khởi tố vụ án, khởi tố bị can (trong đó có bà Hoàng Thị Ánh Nguyệt - vợ ông Đặng Xuân Hậu, nguyên chủ tịch UBND phường Lê Hồng Phong), không còn thấy ông Hậu đến trụ sở phường như mọi ngày.

    Theo ông Liệu, sau khi bị kỷ luật cách chức vào năm 2018, cả ông Đặng Xuân Hậu - nguyên chủ tịch UBND phường Lê Hồng Phong và bà Đặng Thị Kim Thoa - nguyên phó bí thư Đảng ủy phường Lê Hồng Phong đều chưa được giao công việc cụ thể nào khác, cũng không được trả lương.

    Cả ông Hậu và bà Thoa chỉ được giao phụ trách một chi bộ cơ sở, hằng tháng được phường hỗ trợ khoản tiền vài trăm ngàn đồng.

    "Thực hiện chỉ đạo mới nhất của Ban thường vụ Thành ủy thành phố Thái Bình, Đảng ủy phường Lê Hồng Phong đã dừng việc làm quy trình tái cử, giới thiệu để bầu vào các chức danh lãnh đạo phường đối với cả ông Hậu và bà Thoa", ông Liệu cho hay.

    Như tin tức đã đưa, vào ngày 18/6, anh Vũ Văn Pho đang chở 2 con nhỏ tan học về nhà thì bất ngờ bị nhóm côn đồ chặn đường đánh.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 5 người có liên quan để điều tra hành vi "cố ý gây thương tích".

    Trong 5 bị can bị khởi tố, có bà Hoàng Thị Ánh Nguyệt (vợ cựu chủ tịch UBND phường Lê Hồng Phong). Bà Nguyệt khai nhận đã chi 10 triệu đồng để thuê người đánh dằn mặt anh Pho vì dám viết đơn gây cản trở đường "quan lộ" của chồng mình là ông Đặng Xuân Hậu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-nguyen-pho-chu-tich-phuong-hanh-hung-can-bo-tu-phap-nan-nhan-tiet-lo-bat-ngo-a329522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan