+Aa-
    Zalo

    Vụ vợ tẩm xăng đốt chết chồng trong đêm: Lời khai nghi phạm hé lộ thông tin bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ "vợ tẩm xăng đốt chết chồng trong đêm", bước đầu, người vợ khai nhận thường xuyên bị chồng bạo hành, doạ thiêu chết bằng xăng...

    Liên quan vụ "vợ tẩm xăng đốt chết chồng trong đêm", bước đầu, người vợ khai nhận thường xuyên bị chồng bạo hành, dọa thiêu chết bằng xăng.

    Hiện trường vụ ông Q. bị vợ lấy xăng đốt cháy trong đêm - Ảnh: NLĐ

    Ngày 15/7, Công an tỉnh Kiên Giang vẫn đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại ấp Thứ Nhất, xã Tây Yên, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang khiến ông N.V.Q., SN 1968, ngụ ấp Thứ Nhất, xã Tây Yên tử vong.

    Theo báo Người đưa tin, cơ quan điều tra đã tạm giữ Huỳnh Thị Nương (SN 1980, ngụ ấp Thứ Nhất) để điều tra về hành vi giết người. Nương được xác định là nghi can dùng xăng thiêu chết ông Q. vào khoảng 1h ngày 12/7 vừa qua.

    Tại cơ quan công an, bước đầu Nương khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, đối tượng này cho biết, bản thân thường xuyên bị nạn nhân bạo hành, doạ thiêu chết bằng xăng. Đặc biệt, Nương thường bị ông Q. hành hạ mỗi khi nhậu say.

    Hôm xảy ra vụ việc, ông Q. cũng có rượu trong người và 2 người lại xảy ra mâu thuẫn, xô xát nhau. Trong cơn giận, Nương tưới xăng thiêu chết nạn nhân.

    Trước đó, theo Công lý, khoảng 1h ngày 12/7, sau khi đi nhậu về nhà ông Q. xảy ra cự cãi, xô xát với vợ.

    Bực tức, Nương lấy bình xăng để gần đó đổ vào người ông Q. rồi châm lửa đốt. Hậu quả, ông Q. bị ngọn lửa thiêu cháy toàn thân cùng với những vật dụng xung quanh căn nhà.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan Công an đã có mặt điều tra, làm rõ vụ việc.

    Báo Người đưa tin dẫn nguồn thông tin từ người dân địa phương cho biết, nghi phạm Nương thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Người này không có đất, sản xuất và sinh sống bằng nghề đặt lú ven sông.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-tam-xang-dot-chet-chong-trong-dem-loi-khai-nghi-pham-he-lo-thong-tin-bat-ngo-a284362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan